“มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล” คนล่าสุด เดินทางถึงไทยแล้ว

2017-11-01 10:00:51

 “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล” คนล่าสุด เดินทางถึงไทยแล้ว

Advertisement

มาเรีย โจเซ่ ลอร่า (Maria Jose Lora) วัย 27 ปี สาวงามจากประเทศเปรู ผู้คว้ามงกุฎ “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล” คนที่ 5 ของโลกไปครอง เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ เกาะฟู่โกว๊ก ประเทศเวียดนาม นับเป็นสาวตัวเก็งและสื่อจับตามาตั้งแต่แรก

เมื่อวันที่ 31 ต.ค. หลังปฏิบัติภารกิจที่ประเทศเวียดนามมาตลอดสัปดาห์ มาเรีย โจเซ่ ลอร่า เดินทางกลับมาประเทศไทยเพื่อปฏิบัติภารกิจต่างๆร่วมกับองค์กร มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล โดย มาเรีย เดินทางมาพร้อมกับ แพม เปรมิกา พาเมล่า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 เจ้าของตำแหน่งพิเศษ มิส พาราไดส์ เคฟ แอนด์ เฮอริเทจ และติดอันดับ 10 คนสุดท้ายในเวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017  โดยแฟนคลับให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

หลังจากนี้ มาเรีย จะเข้าพักที่กรุงเทพ เป็นเวลา 1 ปี เพื่อร่วมงานการกุศลและงานบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงเดินทางไปเยี่ยมเยียนผู้ได้รับผลกระทบจากสงครามและความรุนแรง จำนวนประมาณ 10 ประเทศทั่วโลก และร่วมรณรงค์แคมเปญ ยุติสงครามและความรุนแรงทุกรูปแบบ อันเป็นภารกิจหลักของ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 




ประวัติมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 

ชื่อ น.ส. มาเรีย โจเซ่ ลอร่า จากประเทศเปรู
อายุ 27 ปี ส่วนสูง 180 เซนติเมตร น้ำหนัก 55 กิโลกรัม สัดส่วน 35-24-35


อาชีพ เจ้าของธุรกิจ L'belle Model Management (ลาเบลล์ โมเดล เมเนจเม้นต์) ซึ่งมีสายงานอยู่ในประเทศไทยด้วย

งานอดิเรก
ชอบอ่านหนังสือเกี่ยวกับการสร้างแรงจูงใจและพัฒนาตนเองให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในชีวิตของฉัน ยิ่งกว่าสิ่งใด ฉันชอบเดินทางรอบโลก ความฝันของฉันคือการได้เรียนรู้วัฒนธรรมของประเทศต่างๆ พร้อมๆ กับได้เรียนรู้ผู้คนในประเทศเหล่านั้นด้วย ฉันได้เดินทางมาประเทศไทยเพื่อท่องเที่ยวนานถึง 3 เดือน ชอบทุกอย่างเป็นเมืองไทย ฉันรักเมืองไทย

ความใฝ่ฝันในชีวิต
บางคนเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจ ในขณะที่บางคนให้มุมมองใหม่ๆ แก่ชีวิต และมีไม่กี่คนที่จะสามารถทำให้เราพิจารณาได้ว่าเราควรจะดำเนินชีวิตอย่างไร และเพราะเหตุใดเราถึงคิดและใช้ชีวิตแบบที่เราเป็นอยู่ นั่นคือเหตุผลที่ความใฝ่ฝันอันยิ่งใหญ่ที่สุดของฉัน คือการสร้างพลังใจและทำงานร่วมกับผู้อื่นอย่างจริงจัง เพื่อให้พวกเขากลายเป็นบุคคลที่สร้างคุณค่าให้กับตัวเองในแบบที่เขาเป็นให้ดีที่สุด



แนะนำตัวเอง

ฉันเป็นผู้หญิงที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่ไม่ค่อยได้ใช้ชีวิตสนุกสนานเหมือนวัยรุ่นทั่วไปมากนัก ฉันเชื่อเสมอว่าด้วยการทำงานหนัก การมีภาระหน้าที่ และการเคารพผู้อื่น จะทำให้เราสามารถประสบความสำเร็จในทุกอย่างที่เราได้ตั้งเป้าหมายไว้ และเพื่อรักษาคุณค่าของตัวเราไว้ไม่เสื่อมคลาย ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับประสบการณ์ทุกอย่างและทุกคนในชีวิต ที่พวกเขาได้หล่อหลอมให้ฉันเป็นแบบที่ฉันเป็นในทุกวันนี้ และสร้างความเชื่อมั่นให้ฉันได้ทำตามความฝัน

ตำแหน่งสูงสุดในชีวิต “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล” คนที่ 5 ของโลก
ฉันรู้สึกยินดีมากและแน่นอนมีความสุขมากค่ะ สำหรับฉันมันคือความฝันที่กลายเป็นความจริง และรู้สึกว่าการฝึกฝนอย่างหนักเพื่อสิ่งนี้มันทำให้ฉันปลาบปลื้มมากยิ่งกว่า ฉันตื่นเต้นมากกับสิ่งที่มันจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ ภารกิจต่างๆ ที่รอฉันอยู่เบื้องหน้า มันน่าตื่นเต้นไปหมด ฉันรอคอยวันที่จะได้เดินทางไปประเทศไทย และโอกาสที่จะได้กลับไปประเทศของฉัน ประเทศเปรู เพื่อฉลองครั้งใหญ่กับครอบครัว ฉันขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ติดตามและเชียร์ฉันมาตลอด ขอบคุณสื่อมวลชนจากทั่วโลก ฉันจะปฏิบัติหน้าที่ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 อย่างดีที่สุดค่ะ



ความคิดเห็นเกี่ยวกับการรณรงค์ 'การยุติสงครามและความรุนแรง'
ประธานาธิบดี จอห์น เอฟ เคนเนดี้ แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา เคยกล่าวไว้ว่า "การแสวงหาสันติภาพไม่ใช่เรื่องที่น่าสะเทือนใจเท่ากับการแสวงหาสงคราม" ฉันเชื่อว่าทุกคนที่ปฏิบัติตามหลักศาสนาจะสามารถดำรงไว้ซึ่งสันติสุข ทุกคนที่มีแนวคิดริเริ่มเช่นนี้จะสามารถสร้างความสงบสุขได้ ทุกคนไม่ว่าจะมีสีผิว แนวคิด การดำรงชีวิต และประเพณี วัฒนธรรม แตกต่างกันแค่ไหน หัวใจของพวกเขาจะถูกหลอมรวมให้เป็นหนึ่งเดียวโดยสันติภาพ การรณรงค์เช่นนี้จะช่วยสร้างความตระหนักในสังคมของเรา เนื่องจากข้อความเหล่านั้นจะทำหน้าที่ของมันอย่างสมบูรณ์ แต่เป็นเรื่องที่น่าเสียดายเมื่อสังคมได้รับข้อความเหล่านั้น เพียงช่วงเวลาไม่นานข้อความเหล่านั้นก็จะเลือนหายไป แค่เพียงเสียงของพวกเราทุกคนที่เปล่งออกมาเพื่อหวังจะให้เกิดสันติสุขขึ้นบนโลกใบนี้ ไม่สามารถทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเพื่อช่วยเหลือโลกของเราได้ แต่พวกเราทุกคนต้องตระหนักเสมอว่าภารกิจนี้เป็นภารกิจที่ต้องแบกรับร่วมกัน - เป็นหน้าที่ของคุณ และเป็นหน้าที่ของฉัน สันติภาพคือความรับผิดชอบร่วมกันของพวกเราทุกคน ฉันชื่นชมกับการรณรงค์ขององค์กร มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และเชื่อว่าจะก่อให้เกิดผลลัพธ์อันล้ำค่าต่อสังคมของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาวการณ์ปัจจุบัน ที่พวกเราต้องเผชิญกับสงครามและการกระทำที่รุนแรงอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน