กระแสตอบรับล้นหลาม เสื้อยืด “ตูน บอดี้สแลม”

2017-10-23 12:10:02

กระแสตอบรับล้นหลาม เสื้อยืด “ตูน บอดี้สแลม”

Advertisement

กระแสแฟนคลับตอบรับล้นหล้าม รพ.บางสะพาน เปิดจองเสื้อยืด “ตูน บอดี้สแลม” วิ่งการกุศล เบตง-แม่สาย พร้อมจัดส่งไปรษณีย์ทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 23 ต.ค. น.ส.วิมล ศรีวิชา นักกายบำบัด รพ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ รพ.บางสะพานร่วมกับคณะกรรมการพัฒนาของ รพ. ได้จัดทำเสื้อยืดคอกลม สีเทา ที่ระลึกโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 รพ. เบตง-แม่สาย จำนวน 7 ไซส์  8,000 ตัว จำหน่ายราคาตัวละ 200 บาท จากนั้นจะมอบรายได้จากการจำหน่ายหลังหักค่าใช้จ่ายประมาณ 1 ล้านบาท ให้ “ตูน บอดี้สแลม” ในนามชาว อ.บางสะพาน เพื่อ 11 รพ.ทั่วประเทศ หลังจากเมื่อปี 2559 “ ตูน บอดี้สแลม” วิ่งการกุศลจาก กทม. – บางสะพาน 400 กม. มอบเงินบริจาคให้ รพ.บางสะพาน 85 ล้านบาท และล่าสุดหลังจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ ก้อย-ตูน koytoonfamily และ Rachwin Wongviriya ของ “ก้อย รัชวิน” แฟนสาวได้นำข้อมูลไปเผยแพร่ในสังคมโซเชียลฯ ปรากฏว่ามีผู้สนใจจากทั่วประเทศสอบถามกันเป็นจำนวนมาก เนื่องจากต้องการสมทบทุนและซื้อเสื้อยืดเก็บเพื่อไว้เป็นที่ระลึก



น.ส.วิมล กล่าวต่อว่า สำหรับเสื้อยืดดังกล่าวจะเปิดจำหน่ายที่อาคารใหม่ 6 ชั้นภายใน รพ.บางสะพาน ในระหว่างวันที่ 30 ต.ค. - 3 พ.ย.นี้ ผู้สนใจสามารถเดินทางไปซื้อได้ในจุดที่กำหนด สำหรับผู้ที่อยู่ต่างจังหวัดสามารถโทรศัพท์สั่งจองได้ทางหมายเลข 08-3311-7875 , 09-5250-0507 ในระยะเวลาที่กำหนดโดยไม่รับจองล่วงหน้าก่อนเปิดจำหน่าย จากนั้นจะจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ทั่วประเทศ ส่วนผู้ซื้อทุกรายในต่างจังหวัดสามารถซื้อได้ไม่จำกัดจำนวนจนกว่าสินค้าจะหมด หากเสื้อยืดไม่เพียงพอกับการจำหน่ายจะหารือกับผู้บริหาร รพ.และคณะกรรมการที่เกี่ยวข้องว่าจะผลิตเพิ่มเพื่อนำเงินรายได้ทั้งหมดไปสมทบทุนการกุศลหรือไม่อีกครั้ง