น่ารักเว่อร์! เฟอร์นิเจอร์น้องแมว

2017-10-22 17:30:43

น่ารักเว่อร์! เฟอร์นิเจอร์น้องแมว

Advertisement

เมืองโอกาวะ แห่งนครฟุกุโอะกะนั้นเป็นสถานพำนักของบริษัทออกแบบและตกแต่งภายในที่มีชื่อเสียง 2 แห่งคือ ฮิโรมัตสุ เฟอร์นิเจอร์ และบริษัท ทาเทโนะ วู้ดอาร์ต ซึ่งได้ออกคลิปวิดีโอซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงไอเดียและความเนี้ยบในการออกแบบและผลิตสินค้าภายในแบรนด์ของพวกเขา




คลิปแรกเป็นห้องนอนที่ดูสวยแบบเรียบ เน้นงานดีไซน์อันเฉียบหรู จนกระทั่งมีเจ้าของห้องมาอยู่ในเฟรมนั่นเองถึงได้รู้ว่า นี่มิใช่ห้องนอนของคน ทว่าเป็นแมว! โดยชุดเครื่องนอนนั้นดีไซน์ออกมาให้เหมาะกับขนาดกับน้องแมวแบบพอดิบพอดี





แต่ด้วยเราไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่ในห้องนอนตลอดวันหรือตลอดไปได้ สองบริษัทแห่งโอกาวะจึงได้ออกแบบอีกห้องหนึ่ง ซึ่งอยู่ในคลิปต่อมา เป็นห้องนั่งเล่น ที่มีโซฟาตัวเขื่องรอให้ใครซักคนมาเอนหลังให้สบายใจ ก่อนที่เจ้าของห้องจะมาใช้บริการ ซึ่งก็น้องแมวอีกเหมือนเช่นเคย



ทั้งสองคลิปและเฟอร์นิเจอร์น้องแมวทั้งสองรูปแบบนั้นผลิตมาเพื่อถ่ายทำทั้งสองคลิปนี้โดยเฉพาะ เพื่อโชว์ความสามารถ ความละเอียด และความเก๋าของทั้งสองบริษัท เพราะวัสดุและการจัดทำนั้นอยู่ในมาตรฐานเดียวกับที่ผลิตให้เฟอร์นิเจอร์ปกตินั่นเอง




แต่เชื่อเหลือเกินว่า ถ้าหากมีการผลิตเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนและห้องนั่งเล่นสำหรับน้องแมวออกจำหน่ายจริง เหล่าทาสแมวทั่วโลกจะต้องแห่มาซื้อหากันอย่างครึกครื้นแน่นอน