"ฐิสา"ยันโสดสนิท ลั่น"มิกค์"ไม่เคยจีบ

2017-10-21 18:15:05

"ฐิสา"ยันโสดสนิท ลั่น"มิกค์"ไม่เคยจีบ

Advertisement

"ฐิสา"ยันโสดสนิท ลั่น"มิกค์"ไม่เคยจีบ

หลังจากปล่อยให้หัวใจโสดสนิทมาสักพักสำหรับ นางเอกสาว"ฐิสา - วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร" แม้จะมีข่าวเล็ดรอดมาก่อนหน้านี้ว่าพระเอกหนุ่ม"มิกค์ ทองระย้า" แอบปลื้มอยู่ก็ตาม ล่าสุดเจอนางเอกสาวในงาน "เติมฝัน ปันน้ำใจกับ BAM ปีที่ 10 รากแก้วแห่งความดี" เจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องต่างๆว่า

วันนี้ได้มาร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมด้วย? 



วันนี้รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ แบบนี้ สำหรับตัวเองก็ใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมาในการเรียนที่ผ่านมา มาแบ่งปัน แนะนำ เติมเต็ม เพื่อเสริมจินตนาการและการเรียนรู้ของเด็กๆ ยุคใหม่ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง งานในวันนี้ทำให้ฐิสาเองได้รู้ว่า ทุกเรื่องราวสามารถหาความรู้นอกจากตำราเรียนได้เสมอ ถ้าเราไม่หยุดนิ่งคะ แล้วตัวเราเองก็นำความรู้มาใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันของเราได้ไม่มากก็น้อย ขอเป็นอีกส่วนหนึ่งที่สนับสนุนกิจกรรมเพื่อเด็ก และเยาวชนแบบนี้ต่อไปคะ


ช่วงนี้ดูห่างหายไป?


อาจจะหายหน้าหายตาจากจอไปค่ะ จริงๆ ก็เร่งถ่ายละครเพราะว่าที่ผ่านมาอย่างเรื่องสัมปทานหัวใจ คือทะเลมันเกินบทละครก็ 60% มันเกี่ยวกับสภาพอากาศด้วยจึงทำให้เราถ่ายทำกันค่อนข้างยาก แล้วก็มีไปต่างจังหวัดค่อนข้างเยอะ ช้านิดนึงอย่างที่บอกว่าทะเลเยอะ  ทั้งเรื่องคิว เรื่องสภาพอากาศ เราต้องเดินทางไปไกลด้วย อาจจะช้านิดนึงค่ะ น่าจะได้เห็นต้นปีหน้าค่ะ ปีนี้คงไม่น่าจะทัน


สัญญาของช่อง7มีต่อเพิ่มไหม?
เพิ่งต่อไปอีก 5 ปี ค่ะ ก็คงอยู่บ้านหลังนี้ต่อไปยาวๆค่ะ ต่อไปเมื่อช่วงกลางๆ ปึค่ะ 


มีเสนอข้อตกลงอะไรพิเศษไหม?
มีคุยเรื่องการทำงานบ้างแต่ว่าเรื่องบทที่รับเล่นแต่ละเรื่องจะมีทางผู้ใหญ่ทางช่องสแกนอยู่แล้วและบางทีเสนอมาเราก็ได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ เหมือนเราโตขึ้นด้วย ได้กล้าที่จะพูดคุยกับผู้ใหญ่มากขึ้น แนวทางในการป้อนงาน ก็อาจจะโตขึ้นในหลายๆ อย่าง ก็รอดูดีกว่าค่ะ เราโตขึ้นก็อยากจะเปิดกว้างมากขึ้น เรื่องบทไม่เกี่ยงค่ะ ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ทางช่องค่ะ ก็รู้สึกสบายใจที่อยู่ที่นี่อยู่แล้ว อยู่มาหลายปี เราอยู่กันเป็นครอบครัวง่ายๆสบายๆค่ะ ก็ยังสบายใจกับช่องอยู่ค่ะ 


คิดอยากเป็นนักแสดงอิสระไหม?

รอให้โตกว่านี้ก่อนค่ะ ตอนนี้ก็มีเด็กๆ เยอะขึ้น เราก็ตั้งใจต่อไปค่ะ




ตอนนี้สถานะหัวใจเป็นไงบ้าง?

นิ่งสนิทแบบจอดแน่นเลยค่ะ ก่อนหน้านี้ก็มีคนคุยพี่ๆในแก๊งก็พยายามแนะนำตลอดจริงๆ ก็ไม่ได้ปิดตัวเอง แต่ว่ามันก็ยังไม่คลิ๊ก ยังไม่ใช่ ด้วยความที่ว่าเราไม่อยากจะรีบ ก็คือถ้าคุยก็อยากค่อยๆคุยไปนานๆ เราก็เข้าใจว่าคนที่คุยกับเราเขาอาจจะคิดไปอีกแบบนึงค่ะ


ความสัมพันธ์เรากับมิกค์ ทองระย้าคือ?

เป็นเพื่อนกันค่ะ เขาไม่ได้จีบนะเป็นเพื่อนกันอยู่ด้วยที่รู้จักกันมานานและสนิทกันมาก ยิ่งโตไปยิ่งไม่คาดหวังเลยค่ะ อย่างเรื่องสเปคตอนนี้ไม่มีเลยค่ะ ขอแค่คุยแล้วเข้าใจกัน คลิ๊กกันก็โอเคแล้วค่ะ กับมิกค์ด้วยความที่เป็นเพื่อนกันมันเลยไม่ได้คิดกันไปในทางแนวนั้นแล้วท่าทีก็ไม่ได้มาจีบ ถามว่ามีโอกาสไหมอาจจะด้วยยังไม่เคยลองคุย ยังไม่ได้ศึกษา ก็เลยไม่สามารถตอบได้ค่ะ