เขาเป็นคนดี... "อาเล็ก"รับดูใจ "เต้ย"

2017-10-20 11:55:30

เขาเป็นคนดี... "อาเล็ก"รับดูใจ "เต้ย"

Advertisement


จู่ๆก็ติดเครื่องเทอร์โบพุ่งปี๊ดเจาะเข้าที่หัวใจสาว เต้ย - จรินทร์พร ไปเนียนๆหลังหนุ่ม อาเล็ก - ธีรเดช ได้ออกมาเผยว่าทั้งคู่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่แถมยังควงกันไปปฎิบัติธรรมถึงหัวหินอีกด้วย ล่าสุดเจอฝ่ายชายในงาน “เดอะมอลล์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

ไปทำบุญที่หัวหินมาเป็นยังไงบ้าง?
ไปปฎิบัติธรรมครับ เต้ยเขาชวนไป เป็นวัดที่เต้ยเขาเป็นลูกสิทธิ์อยู่แล้วครับ ช่วงนั้นก็เป็นช่วงเข้าพรรษา เราได้มีโอกาสว่างอยู่ก็เลยได้ไปครับ

ไปมากี่วัน?
ไปทั้งหมด 3 วัน หลายคนคงงงๆเพราะผมอาจจะไม่ใช่ทางนี้ แต่ด้วยช่วงนี้เป็นช่วงพระราชพิธี ก็เลยอยากปฎิบัติธรรมเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลให้ในหลวงรัชกาลที่ 9 ครับ

ไปกัน2คนหรอ?
ไปกันหลายคนครับ แต่เพื่อนดาราไม่มีไป จะมีเพื่อนๆคนอื่นไปด้วย ไม่ได้ไปกันแค่สองคนครับ

โดนจับตามองว่าเป็นแฟนกัน?



คุยๆกันอยู่ครับ ผมก็มีความรู้สึกดีๆให้ เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่เราอย่าไปลงลึกถึงตรงนั้นเลยครับ เรียกว่าเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน เต้ยเป็นคนที่ชอบทำบุญอยู่แล้ว เป็นคนที่มีความคิดดี อย่างล่าสุดที่ไปปฎิบัติธรรมเขาก็ชวนเราไป ก็เรียกว่าชวนกันทำเรื่องดีๆดีกว่าครับ ถามว่าใครชงให้ด้วยไหมคือไม่มีใครชงครับ มันเป็นเรื่องของความรู้สึก อย่าไปลงดีเทลมันดีกว่าครับ

เพื่อนๆว่ายังไงบ้าง?
เราไม่ได้ปิดบังอะไรครับ แต่แค่ยังไม่ได้บอกใครมากกว่า

คุยกันมานานแค่ไหนแล้ว?
สักพักแล้วครับ น่าจะประมาณ 5-6 เดือน สถานะตอนนี้เรียกว่าผมกำลังตั้งใจที่จะทำความรู้จักให้มากขึ้นครับ

เรียกว่าอยู่ในขั้นพัฒนาความสัมพันธ์?
จะเรียกว่าแบบนั้นก็ได้ครับ

เต้ยเปิดใจให้เราไหม?



ไม่ทราบเหมือนกันครับ เราคุยกันก็อยากจะทำแต่เรื่องดีๆ ชักชวนกันทำแต่เรื่องดีๆมากกว่า อย่างที่ภาพออกมา เราไปไหนเราก็ไม่ได้ปิดบังกันอยู่แล้ว แต่อย่างที่บอก มันไม่ใช่เรื่องที่เราคุยกับใครแล้วต้องไปป่าวประกาศให้ใครรู้ เรายังไม่ได้ลงภาพอะไรกันเลย ภาพที่ออกมาส่วนใหญ่เป็นภาพจากคนอื่น

เราสองคนไปคลิกกันตรงไหน?
เต้ยเขาเป็นคนดีครับ อย่างที่ทุกคนทราบ เขาเป็นคนที่น่ารักสดใสอยู่แล้ว เป็นคนให้คำปรึกษาได้ดี แล้วคอยชวนทำแต่เรื่องดีๆครับ

เจอกันบ่อยไหม?
“ก็มีบ้างครับ”

หลังจากนี้ต้องวางตัวกับเต้ยยังไง?
จริงๆเราทำอะไรทุกอย่าง ก็ด้วยความที่เต้ยเป็นผู้หญิง แล้วผมเป็นผู้ชาย มีอะไรผมก็ต้องให้เกียรติเขาก่อนเสมอ

แฟนคลับเราว่ายังไงบ้าง?
อันนี้ยังไม่ทราบเหมือนกันครับ ต้องรอดูกันไปเรื่อยๆ เราสองคนมั่นใจ อีกอย่างผมก็ไม่ได้ไปทำอะไรให้ใครเดือดร้อน ทุกอย่างมีแต่ความจริงใจ ทุกอย่างมันเป็นความรู้สึกล้วนๆ ก็อยากจะให้ทุกคนเข้าใจด้วยครับ

จะส่งกระทบถึงคู่จิ้น “ธีรณี” ไหม?
มันเป็นความรู้สึก เป็นความคิดเห็นของแต่ละคนอยู่แล้วครับ เราไม่สามารถบังคับความรู้สึกของใครได้ อย่างที่บอกเราทำทุกอย่างด้วยความบริสุทธิ์ใจ มั่นใจว่าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ก็อยากจะให้เข้าใจกันด้วยครับ