เครือเดอะมอลล์ และบลูพอร์ต หัวหิน ให้บริการรถรับ-ส่ง พร้อมจอดรถฟรี วันที่ 26 ต.ค.60

2017-10-18 13:42:27

เครือเดอะมอลล์ และบลูพอร์ต หัวหิน ให้บริการรถรับ-ส่ง พร้อมจอดรถฟรี วันที่ 26 ต.ค.60

Advertisement

เดอะมอลล์ ทุกสาขา, บลูพอร์ต หัวหิน จัดรถบริการประชาชนร่วมพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร พร้อมที่จอดรถฟรี ในวันที่ 26 ตุลาคม นี้



เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการเดินทางร่วมงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2560 เดอะมอลล์ ทุกสาขา และบลูพอร์ต หัวหิน ได้เตรียมการอำนวยความสะดวกสำหรับประชาชนที่มีความประสงค์ในการร่วมงานพระราชพิธี โดยจัดจุดให้บริการรถรับส่งประชาชนไปยังจุดถวายดอกไม้จันทน์ในแต่ละพื้นที่ ตั้งแต่เวลา 08.00 - 24.00 น. ประกอบด้วย ในกรุงเทพฯ 5 จุด และต่างจังหวัด 2 จุด



 ในกรุงเทพฯ 5 จุดให้บริการ ดังนี้



จุดที่ 1 เดอะมอลล์ รามคำแหง ไปยังลานหน้าอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก
จุดที่ 2 เดอะมอลล์ บางกะปิ ไปยังลานหน้าอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก
จุดที่ 3 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ไปยังศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ
จุดที่ 4 เดอะมอลล์ ท่าพระ ไปยังวัดเวฬุราชิน เขตธนบุรี


จุดที่ 5 เดอะมอลล์ บางแค ไปยังวัดบุณยประดิษฐ์

สำหรับในต่างจังหวัด ได้แก่ จังหวัดนครราชสีมา ที่เดอะมอลล์ นครราชสีมา ไปยังลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ลานย่าโม) และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่บลูพอร์ต หัวหิน ไปยังวัดห้วยมงคล
นอกจากนี้ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, บลูพอร์ต หัวหิน ยังเปิดให้ประชาชนนำรถมาจอดฟรี โดยไม่คิดค่าบริการ ตั้งแต่เวลา 06.00 – 24.00 น.



ทั้งนี้ ในวันที่ 26 ตุลาคม นี้ เดอะมอลล์ ทุกสาขา และบลูพอร์ต หัวหิน จะปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป และจะเปิดให้บริการตามปกติ ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2560



นอกเหนือจากการอำนวยความสะดวกพื้นที่จอดรถ และรับส่งประชาชนจากเดอะมอลล์แต่ละสาขา ไปยังจุดวางดอกไม้จันทน์แต่ละจุดทั่วกรุงเทพมหานครแล้ว บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมอาหารเจให้บริการประชาชนที่เดินทางมาร่วมถวายดอกไม้จันทน์ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 19.00 น. ณ บริเวณลานหน้าอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ซึ่งเป็นจุดที่กรุงเทพมหานครจัดเตรียมไว้เป็นจุดถวายดอกไม้จันทน์ด้วย ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนมาร่วมพิธี ณ บริเวณดังกล่าว ไม่ต่ำกว่า 50,000 คน