หนุ่มบุกบ้านไหว้ขอโทษ“เปิ้ล นาคร”

2017-10-14 21:35:27

หนุ่มบุกบ้านไหว้ขอโทษ“เปิ้ล นาคร”

Advertisement

ผู้ต้องหาบุกบ้าน “เปิ้ล นาคร” ไหว้ขอโทษทำให้ตกใจ ชี้เป็นไอดอลอยากเจอตัวจริงเล่าชีวิตบัดซบให้นำไปสร้างภาพยนตร์ ด้านพิธีกรดัง บอกไม่อยากเอาเรื่อง แต่ต้องดำเนินคดีป้องกันประวัติศาสตร์ซ้ำรอย

เมื่อวันที่ 14 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า นายพงษ์กาญจน์ ไผ่เรือง อายุ 36 ปี บุกเข้าไปภายในบ้านของ “เปิ้ล” นาคร ศิลาชัย นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง เลขที่ 57/33 หมู่บ้านลัดดาไท รีสอร์ท ซอยรามอินทรา 34 เขตบางเขน กทม. ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว ล่าสุด “เปิ้ล นาคร” พร้อมภรรยาคนสวย “จูน” กษมา มยุมาศ ได้เดินทางมาที่ สน.โคกคราม กล่าวว่า ใจก็ไม่อยากจับเข้าคุก แต่ต้องดำเนินคดี เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยอีก ทางครอบครัวเขาแจ้งว่าเขาสติไม่สมประกอบ ก็ต้องฝากครอบครัวเขาให้ดูแลมากขึ้น ส่วนที่บ้านติดกล้องวงจรปิด แจ้ง รปภ.ให้เข้มงวดมากขึ้น ทั้งนี้ สาเหตุที่ไม่ติดประตูรั้วเหล็ก เพราะเคยล้มทับมาแล้ว 2 ครั้ง จากนี้คงต้องหาบริษัทประตูที่มีความปลอดภัยมาดำเนินการติดตั้งอีกครั้ง




ด้าน นายพงศ์ฐกาญจน์ ได้ไหว้ขอโทษ “เปิ้ล นาคร” พร้อมกล่าวว่า เป็นแฟนคลับของเปิ้ล นาคร ติดตามผลงานมาโดยตลอด พอทราบว่าพี่ชายย้ายบ้านไปอยู่ติดกับบ้านของ เปิ้ล นาคร จึงไปตามหาหลายครั้งแต่ก็ไม่เคยเจอ กระทั่งวันที่เกิดเหตุได้ยืมรถของชายคนหนึ่งแล้วขับไปหาเปิ้ล นาคร อีกครั้ง แต่พบผู้หญิงคนหนึ่งจึงถามไปว่า "ปอน นาเคิล" อยู่ไหม ซึ่งชื่อดังกล่าวตนตั้งไว้เรียกไอดอล เพราะเห็นว่าเปิ้ล นาคร เป็นคนตลก จึงตั้งชื่อให้ฟังดูตลก นอกจากนี้อยากเจอตัวจริงเพื่อเล่าเรื่องชีวิตบัดซบของตัวเองให้ฟังเผื่อจะเอาไปสร้างเป็นภาพยนตร์ได้ รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีเจตนาร้ายใดๆ ขอโทษกับสิ่งที่ได้ทำลงไป ไม่คิดว่า เปิ้ล นาคร และภรรยา จะหวาดกลัวขนาดนี้