เบิร์ด-ติ๊นา-นันทิดา ร่วมพิธีถวายความจงรักภักดี ในหลวง ร.๙

2017-10-14 13:25:38

เบิร์ด-ติ๊นา-นันทิดา ร่วมพิธีถวายความจงรักภักดี ในหลวง ร.๙

Advertisement

เบิร์ด ติ๊นา นันทิดา ร่วมพิธีถวายความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้แด่ในหลวงร.9

วานนี้ (13 ต.ค. 2560) เวลา 15.52 น. กลุ่มศิลปินนักแสดงชื่อดังร่วมพิธีถวายความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ แด่พระบาทสมเด็จ พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันครบรอบ 1 ปี วันสวรรคต วันที่ 13 ตุลาคม 2560 โดยมีศิลปิน นักแสดง อาทิ ธงไชย แมคอินไตย์, นันทิดา แก้วบัวสาย, คริสติน่า อากีล่าร์, นัท มีเรีย เบนเนเดตตี้, ไมค์ ภิรมย์พร, ต่าย อรทัย, เปาวลี, มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, นิว นภัสสร ภูธรใจ, จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู, ตูมตาม ยุทธนา, กั้ง วรกร, โดม จารุวัฒน์, ตั้ม วราวุธ, ดีเจ อ้อย นภาพร, ดีเจ พีเค ปิยะวัฒน์, ดีเจ เชาเชา , ดีเจ ดาด้า วรินดา, ดีเจ ต้นหอม,ฯลฯ ร่วมพิธี

โดยมีการกล่าวคำถวายความจงรักภักดี และร่วมกันยืนตั้งจิตสงบนิ่ง และน้อมสำนึก ในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร เป็นเวลา 89 วินาที จากนั้นทุกคนก้มลงกราบถวายความเคารพเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ และร่วมกันประดับดอกดาวเรืองบริเวณรอบอาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส




เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เปิดเผยว่า
“ ความรู้สึกไม่มีการเปลี่ยนแปลง ความสูญเสีย ถือว่าเราได้ปฏิญาณกับตนเองว่า วันนี้เป็นวันเวลาที่ต้องจดจำวินาทีนี้เป็นต้นไป พระองค์ท่านจะอยู่ในใจของพวกเราทุกคน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เดินไปข้างหน้า ใครที่คิดว่าจะทำอะไรตอนนี้เป็นโอกาสของพวกเราแล้วที่จะทำดีให้กับครอบครัว และคนที่เรารัก รวมไปถึงสังคม ถึงเวลาที่เราจะดำเนินตามรอยของพระองค์ วันนี้เป็นวันที่เราเสียใจที่สุด แต่เป็นวันที่เราต้องทำดีที่สุด อย่างที่เราสัญญากับพระองค์ท่านไว้ พระองค์ท่านไม่ได้ไปไหนแต่อยู่ในใจของพวกเราตลอดไปครับ”