รุมสวดเก๋งแดงเกียร์อาร์กระชาก ตร.กระเด็น

2017-10-11 00:20:23

รุมสวดเก๋งแดงเกียร์อาร์กระชาก ตร.กระเด็น

Advertisement

โลกออนไลน์ ประณามคนขับเก๋งแดงเปิดประตูใส่เกียร์อาร์กระชากเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสากระเด็นถึง 2 ครั้ง ก่อนขับหนีเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ 

เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Prang chamaithip ได้โพสต์คลิปวิดีโอ "นิสัยไม่ดี @ พัทยาใต้" เป็นภาพเหตุการณ์รถเก๋งสีแดงคันหนึ่งจอดอยู่ เปิดประตูรถฝั่งคนขับ ตำรวจอาสาจราจรได้เข้าพูดคุยด้วย แต่ปรากฎว่า จู่ๆคนขับได้ใส่เกียร์ถอยหลังและเหยียบคันเร่งถึง 2 ครั้ง ทำให้ประตูรถกระชากเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวที่ยืนอยู่กระเด็นถอยหลังไปด้วย ก่อนที่คนขับจะปิดประตูรถใส่เกียร์เหยียบคันเร่งเดินหน้าขับหนีไป แต่ปรากฎว่าจังหวะนั้นดันไปเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลง ทำให้คนที่เห็นเหตุการณ์ต่างร้องเสียงหลงด้วยความตกใจ อย่างไรก็ตามเมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้มาชมและแชร์จำนวนมาก พร้อมประณามและรับไม่ได้กับพฤติกรรมของคนขับรถคันดังกล่าว

ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาจราจร ในคลิป ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับสาวจีน อายุ 36 ปี คนขับรถเก๋งสีแดงแล้ว ข้อหา ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยจนทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ. โดยระบุว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ รถเก๋งสีแดงจอดในที่ห้ามจอด ทางรถยกพยายามที่จะเข้ามายกรถ แต่คนขับโวยวายจึงได้เข้าไปห้ามปรามและเกิดเหตุดังกล่าว ขณะเดียวกันรถเก๋งสีแดง ยังพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บซี่โครงหัก ก่อนถูกจับกุมดำเนินคดีในที่สุด

คลิปกระชากตำรวจ