กรี๊ด! สาวใหญ่สั่งกระเป๋าหลุยส์ได้กระเป๋าสติช

2017-10-08 09:50:48

กรี๊ด! สาวใหญ่สั่งกระเป๋าหลุยส์ได้กระเป๋าสติช

Advertisement

สาวใหญ่โร่แจ้งความเอาผิดคนขายสินค้าออนไลน์ สั่งซื้อกระเป๋าหลุยส์วิตตอง แต่ได้สติชมาแทน

เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ภพธร ดวงกลาง ร้อยเวร สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งความจาก น.ส.ศิวะพร อิ่มสะเนา อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 221/57 แขวนบางเขน เขตหลักสี่ กทม.ว่าได้โอนเงินจำนวน 6,000 บาทให้กับ น.ส.เอ (นามสมมติ) หลังได้ตกลงซื้อกระเป๋าถือหลุยส์วิตตอง รุ่นสปีดี้ 30 ที่มีการนำมาโพสต์ขายในเว็บไซต์ขายดีดอทคอม แต่สินค้าที่ได้รับวันนี้กับเป็นกระเป๋าผ้า สติช แทน ซึ่งสินค้าไม่ตรงกับที่โฆษณาไว้ จึงได้แจ้งความให้ดำเนินคดีกับ น.ส.เอ ในความผิดฐานฉ้อโกง

น.ส.ศิวะพร กล่าวว่า ถูกโกง เพราะชิ้นแรกสั่งไปแต่ไม่มีการส่งสินค้า ติดต่อกลับไปก็ติดต่อไม่ได้ ส่วนชิ้นที่ 2 คือมาส่งแต่ไม่ตรงกับที่สั่ง ซึ่งมีหลักฐานการโอนเงิน พยายามติดต่อไปหาผู้ขายแล้วแต่ไม่รับโทรศัพท์




ด้าน พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมายเลขบัญชีที่มีการโอนเงิน และจะตรวจสอบชื่อเจ้าของบัญชี รวมทั้งติดต่อไปยังบริษัทที่รับส่งพัสดุ เพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดหารูปพรรณคนที่ส่งพัสดุ จากนั้นจะออกหมายเรียกให้เข้าพบและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป อยากฝากเตือนผู้ที่จะซื้อของออนไลน์ให้ตรวจสอบสินค้าให้รอบคอบมากกว่านี้ ควรใจเย็นๆของดีราคาถูกไม่มีแน่นอน ซื้อกันตามตลาดหรือร้านค้าโดยตรงจะปลอดภัยกว่า