10 ม่ายสุดแซ่บจัดว่าเด็ด

2017-10-07 15:15:25

10 ม่ายสุดแซ่บจัดว่าเด็ด

Advertisement

การแต่งงานเป็นการเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ที่อาจจะไม่สมหวังเสมอไป เช่นเดียวกับคนดังในวงการบันเทิง แม้จะได้ชื่อว่า "ม่าย" แต่ชีวิตก็ไม่ได้แย่เสมอไป เพราะรักครั้งใหม่อาจจะซู่ซ่ากว่าเดิม ส่วนจะมีใครบ้าง

อันดับ 10 ม่ายสาวสุดแซ่บ "เมย์-ภัทรวรินทร์ ทิมกุล" กับสามี 3 ลูก 3 คน แต่งงานแบบไฟแล่บครั้งแรกในวัย 20 ปี กับ "ฟรองซ์ ภัทรนาวิก" ส่วนคนที่สองคบกัน 6 ปี ก่อนเลิกรา ปัจจุบันกับสามีคนที่สาม ที่ดูจะรักกันหวานชื่นกว่าหนไหนๆ











อันดับ 9 "บุ๋ม ปนัดดา" หลังเลิกรากับพ่อของลูกอย่างนักธุรกิจ "วี" ม่ายทรงเครื่องก็คบหากับนักวิ่งอย่างติ๊งโน้ต แต่ความรักก็ไปไม่รอด จนได้มาเจอกับหวานใจคนล่าสุดเทรนด์เนอร์หนุ่มกล้ามโตอย่าง "เอก เอกริน" ก่อนจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์หวานแหว๋ว








อันดับ 8.ชีวิตนางซินต้องยกให้ "เมจิ อโณมา" หลังหย่าร้างกับ "แมน ศุภกิจ" ก็หันไปสปาร์ครักกับหนุ่มใหญ่ชาวออสเตรเลีย "เควิน คุ๊ก" ที่อายุอานามคราวอายุไม่ใช่อุปสรรคสำคัญ เพราะทุกวันนี้นอนอยู่บนกองเงินกองทอง มีชีวิตที่แสนสุขสบาย




อันดับ 7.คุณแม่ลูกสอง "สุนารี ราชสีมา" เรียกว่าทำให้สาวๆ หลายคนตาร้อนผ่าว เพราะมัดใจสามีตาน้ำข้าวชาวเนเธอร์แลนด์ "วาวเตอร์ เดราฟ" " จูงมือกันไปจดทะเบียนสมรสเมื่อกลางปีที่ผ่านมา เรียกว่าอายุไม่ใช่อุปสรรค







อันดับ 6.คุณนาย "แก้ว อภิรดี" ที่เลิกรากับอดีตสามีนักร้อง "อ๊อด โอภาส" เหลือแค่ความเป็นพ่อแม่ของลูกๆ ในที่สุดก็มาพบรักกับ "เสธ.ต๊อด พันโทวินธัย สุวารี" จนทั้งคู่ตัดสินใจไปจดทะเบียนสมรสด้วยกันเป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าความรักตอนนี้หวานจนเด็กวัยรุ่นอาย
แทนเลยจ้า







อันดับ 5. "โบว์ ชญาดา" ที่เลิกรากับคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง "ฟลุค เกริกพล" ก็หันมาคบหากับ "เพชร กรุณพล" ไม่นาน มีเหตุต้องเลิกรากันไป จนในที่สุดม่ายสาวเนื้อหอมก็สละโสดครั้งที่ 2 กับไฮโซ "แบงค์ ร.อ.กฤชพล เศวตนันท์"





อันดับ 4.คุณแม่หน้าเด็ก "นุ๊ก สุทธิดา" ที่ตัดสินใจแต่งงานและเฟสตัวเองออกจากวงการ ทำหน้าที่ภรรยาเลี้ยงดูลูกให้กับ "ป้อ บุญสิทธิ์" สุดท้ายต้องเลิกรากันไป จนตัดสินใจสละโสดอีกครั้งกับรุ่นน้อง นักกีฬาชาวมาเลย์ "มูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา"





อันดับ3. "นัท มีเรีย" หลังเลิกรากับ "เต๋า สมชาย" ก็ครองโสดมาหลายปี สุดท้ายรักก็มาลงตัวที่พระเอกกล้ามโตอย่าง "อั้ม อธิชาติ" แม้จะต้องฝ่าด่านเสียงเม้าท์มอยถึงความไม่แมนของแฟนหนุ่มอั้ม แต่งานนี้ทั้งคู่ก็จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ สยบข่าวลือได้ในที่สุด






อันดับ 2  "แอน สิเรียม" อดีตนางเอกชื่อดังที่ผิดหวังในความรักกับอดีตสามี บิลลี่ โอแกน ที่ตอนนี้หันไปเอาดีกับธุรกิจด้านความสวยความงาม ตัดสินใจสละโสดรอบ 3 กับหนักธุรกิจหนุ่ม ใหญ่ชาวอังกฤษ "จัสติน เทดด์" ที่ใช้เวลาดูและธุรกิจและสามีเป็นมาดามนอนบนกองเงินกองทอง





อันดับ 1 "ลูกตาล จริญญา" แม้จะผิดหวังกับการแต่งงานครั้งแรก แต่ก็ทำหน้าที่แม่ได้ดี จนเลี้ยงดูลูกเป็นอย่างดี และได้เริ่มต้นชีวิตคู่อีกครั้งอย่างชื่นมื่นกับ " เกียรติ สิทธีอมร" อดีตนักการเมือง โดยทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมานานกว่า 12 ปี ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกันท่ามกลางความชื่นยมยินดีของลูกๆ