“แม่-น้องบีม”เหยื่อทนายโกง 5 ล้านอยากได้เงินคืน

2017-10-06 00:05:00

“แม่-น้องบีม”เหยื่อทนายโกง 5 ล้านอยากได้เงินคืน

Advertisement

“แม่-น้องบีม” เหยื่อทนายความโกง 5 ล้านบาท อยากได้เงินคืน วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ ชี้ศาลตลิ่งชันตัดสินจำคุก 6 ปีรับกรรมที่ก่อ

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 ต.ค. ที่ห้องเช่าข้างวัดชลประทานรังสฤษดิ์ ภายในซอยต้นสน 15 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นางพรทิพย์ จันทรัตน์ อายุ 44 ปี และ ด.ญ.ภัทรดา หรือน้องบีม แก้วผ่อง อายุ 14 ปี สองแม่ลูก เหยื่อนายพิสิษฏ์ สัมมาเลิศ ทนายความที่ว่าความในคดีให้จนได้เงินมากว่า 5 ล้านบาท แต่สุดท้ายโดนโกงเงิน ให้สัมภาษณ์กรณีทนายพิสิษฏ์ถูกศาลชั้นต้นตลิ่งชัน อ่านคำพิพากษาเมื่อวันที่ 18 ก.ย. พิพากษาจำคุก 6 ปี ว่า ทนายพิสิฐเขาก็ได้รับโทษในสิ่งที่เขาก่อขึ้นแล้ว ทุกวันนี้แม่ก็ยังเป็นห่วงในเรื่องของคดี เพราะทราบมาว่าเขาไม่มีทรัพย์สินเลยก็กลัวว่าจะไม่ได้เงินคืน อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องนี้ด้วย

ด้าน น้องบีม กล่าวว่า ขอขอบคุณในขบวนการของกฎหมายที่ได้ลงโทษไปแล้ว ในเรื่องของคดีที่จะได้เงินหนูคืนก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือไม่อยากให้คดีเงียบหายไป สงสารแม่มากที่ต้องมาลำบากเพราะหนู




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดตลิ่งชัน ได้มีคำพิพากษาคดีอัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายพิสิษฐ์ หรือ ต้อง สัมมาเลิศ อายุ 59 ปี อาชีพทนายความ และ น.ส.พรปวีณ์ ชูแก้ว น.ส.ฐิตาภา หรือภัทรวดี สวัสดี(ถูกขังคดียาเสพติด ที่เรือนจำกลางชุมพร) เป็นจำเลยที่1 - 3 ฐานร่วมกันปลอมแปลงเอกสาร ฉ้อโกงทรัพย์ และยักยอกทรัพย์ผู้อื่น ภายหลังศาลสอบคำให้การจำเลยแล้ว ยอมรับสารภาพ ศาลตัดสินลงโทษจำคุก 6 ปี โดยไม่รอลงอาญา