Dining: Red Corner

2017-10-06 11:30:27

Dining: Red Corner

Advertisement

ถึงแม้ว่า ปัจจุบันร้านอาหารจะมีเยอะมากมาย ให้เราได้เลือกกินอย่างหลากหลาย แต่ทว่า ร้านอาหารรสชาติถูกปาก ที่มาพร้อมบรรยากาศดีๆ แถมราคาจับต้องได้ก็ยังมีอยู่ไม่มากนัก แต่อร่อยรอบ ม. ฉบับนี้ จะพาไปรู้จักร้าน “เรด คอร์เนอร์” (Red Corner) ร้านอาหารที่เต็มไปด้วยความอร่อย ตกแต่งไว้อย่างสวยสไตล์ยุโรป และความรู้สึกดีหลังจากอิ่มท้องแล้ว


เมนูที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนที่แห่งนี้ คือ “ลาบหมูทอด” หน้าตาโดดเด่นแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร โดยการนำหมูสับ เครื่องปรุงและ เครื่องเทศต่างๆ มาคลุกเคล้าให้เข้ากัน ปั้นให้เป็นก้อนกลมๆ พอดีคำ นำไปทอดไฟร้อนระดับปานกลาง ให้กรอบ ได้รสชาติจัดจ้าน กินคู่กับผักสดที่เสิร์ฟมาคู่กันอร่อยเข้ากันดี


“แซลมอนแซ่บ” เนื้อแซลมอนดิบสไลด์ ราดด้วยน้ำจิ้มสูตรพิเศษเฉพาะจากทางร้าน “ไก่พันเบคอน” เนื้อไก่ส่วนอกพันเบคอนขนาดพอดีคำ ทอดในน้ำมันร้อนๆ ทานพร้อม กับซอสบาร์บีคิวเพิ่มรสชาติกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น


“พิซซ่าหน้าพระอาทิตย์ส่องแสง” แป้งบาง สไตล์อิตาเลียนแท้ เสิร์ฟร้อนๆ อร่อยแบบไม่ต้องจิ้มซอส ได้รสชาติดั้งเดิมความเป็นอิตาเลียน“สปาเก็ตตี้เส้นดำผัดขี้เมา” โดดเด่นด้วยสีเส้นของสปาเก็ตตี้ จัดเต็มด้วยซีฟู๊ดนานาชนิด ให้รสชาติเผ็ดปานกลางมีกลิ่นหอมของเครื่องเทศชวนน้ำลายสอ

 
Red Corner





หลังมหาวิทยาลัยรังสิต ตรงข้ามร้านบังกะโล และหอพัก Delux Place
เปิดบริการทุกวัน เวลา 16.00 – 24.00 น.
โทร. 08-7704-7733