พบเศษกระดูกในค่ายทหาร ส่งพิสูจน์ “ผอ.อ้อย”หรือไม่

2017-10-02 23:35:58

พบเศษกระดูกในค่ายทหาร ส่งพิสูจน์ “ผอ.อ้อย”หรือไม่

Advertisement

สามีของ ผอ.อ้อย เก็บเศษเถ้าถ่าน กระดูก และเศษผ้าปูที่นอนเปื้อนคราบเลือด ด้านหลังบ้านพักค่ายทหาร ร.6 พัน 2 ค่ายสรรพสิทธิ์ประสงค์ มอบให้ตำรวจ ส่งตรวจพิสูจน์

กรณี น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ “ ผอ.อ้อย” อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ หายตัวปริศนา หลังขับรถยนต์โตโยต้า วีออส สีเทา ไปส่งบุตรสาวที่โรงเรียนตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยคดีนี้ มี ร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือ “ผู้กองเหน่ง” ผู้บังคับกองร้อยอาวุธเบาที่ 2 กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 6 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี ตกเป็นผู้ต้องหา

เมื่อวันที่ 2 ต.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีการเผยแพร่หนังสือลงบันทึกประจำวัน ของ สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ระบุว่า เมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา นายวิทยา เกษแก้ว อายุ 37 ปี สามีของ ผอ.อ้อย และ ด.ต.จักรเพชร โสนาง เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน จ.ศรีสะเกษ   ได้ไปลงบันทึกประจำวัน ว่า จากการไปตรวจสอบบริเวณด้านหลังบ้านพักค่ายทหาร ร.6 พัน 2 ค่ายสรรพสิทธิ์ประสงค์ ต.แสนสุข อ.วารินชำราบ ได้พบเศษเถ้าถ่าน กระดูก และเศษผ้าปูที่นอน เปื้อนคราบเลือด จากไฟไหม้ไม่หมด ทางฝ่ายนายวิทยา และชุดติดตามค้นหาจึงได้นำกลับไปมอบต่อพนักงานสอบสวน สภ.กันทรลักษ์ เจ้าของคดีเพื่อส่งพิสูจน์ต่อไป