เจ้าบ่าวเบี้ยวแต่งซึมคิดถึงเมีย-ลูก พร้อมรับผิดตามกม.

2017-10-01 11:40:07

เจ้าบ่าวเบี้ยวแต่งซึมคิดถึงเมีย-ลูก พร้อมรับผิดตามกม.

Advertisement

กรณี วิวาห์ล่ม ที่จังหวัดกระบี่ พ่อแม่ พาบุตรสาว เจ้าสาวม่ายขันหมาก ตั้งครรภ์ประมาณ 5 เดือน เข้าแจ้งความเพื่อ เอาผิดกับฝ่ายพ่อแม่เจ้าบ่าว เบี้ยวไม่เข้าพิธีแต่งงานนั้น เจ้าบ่าววัย 17 ยืนยันไม่หนี พร้อมรับผิด และยังคงทำงานรับจ้างรอรับหมายเรียก ก้มหน้ารับกรรมตามกฎหมาย เผยใจยังรักและคิดถึงเมียกับลูกในท้องตลอดเวลา


วันที่ 1 ต.ค. นายเชาวลิตร จันทร์ทอง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 5 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางไปสอบถาม ดูแลทุกข์สุข เจ้าบ่าววัย 17 ปี นักเรียน กศน.อาชีพรับจ้างช่วยแม่เก็บยาง ฝ่ายเจ้าบ่าวเองยังคงทำงานรับจ้างเก็บน้ำยางช่วยพ่อทำงานอยู่ตามปกติ แต่มีอาการซึมเศร้าอย่างเห็นได้ชัดเนื่องจากคิดถึงคนรักและลูกในท้องตลอดเวลา

จากการสอบถามเรื่องคดีทราบว่า ตนได้ทราบข่าวแล้วว่าอีกฝ่ายได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เขาพนม จ.กระบี่ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 ก.ย. แต่ตนและครอบครัวก็ไม่ได้หลบหนีไปไหนยังคงต้องประกอบอาชีพทำมาหากินตามปกติ และพร้อมที่จะไปให้การในชั้นศาล และพนักงานสอบสวน เพียงแต่ตอนนี้รอหมายเรียกจากทางการ เมื่อได้รับหมายวันไดตนก็จะไปพบเจ้าหน้าที่ทันทีโดยไม่เคยคิดจะหลบหนี และพร้อมจะรับโทษตามกฎหมายกำหนด  


สำหรับเรื่องลูกในท้อง ฝ่ายเจ้าบ่าวกล่าวว่าตนรักลูก และภรรยา ถ้ามีโอกาสได้แก้ปัญหาได้อยู่ด้วยกันตนก็ยินดีและดีใจที่ได้อยู่กับลูกเมีย แต่ถ้าฝ่ายญาติผู้ใหญ่ฝ่ายภรรยาไม่ยอม ตนก็ต้องทำใจไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นแล้วแต่โชคชะตากรรม