ตัณหากลับ! นักมวยปล้ำหื่น มีอารมณ์ทางเพศกับลูกสาว

2017-10-10 22:45:04

ตัณหากลับ! นักมวยปล้ำหื่น มีอารมณ์ทางเพศกับลูกสาว

Advertisement

มาร์ตี จาเน็ตตี อดีตซูเปอร์สตาร์นักมวยปล้ำจากค่าย ดับเบิลยู ดับเบิลยู อี (WWE) แสดงพฤติกรรมสุดอื้อฉาวผ่านโลกโซเชียลมีเดีย เมื่อเขียนระบายความในใจออกสู่สาธารณชนให้ได้อ่านกันว่ารู้สึกมีอารมณ์ทางเพศกับลูกสาวที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก จนอยากมีเพศสัมพันธ์ด้วย

สำหรับ จาเน็ตตี อดีตคู่แท็กทีมของ ชอวน์ ไมเคิลส์ ออกมาโพสต์ข้อความลง เฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งนำมาสู่การตกเป็นที่วิจารณ์อย่างมาก หลังเปิดเผยความรู้สึกทางเพศกับ เบียงก้า ลูกสาวที่เกิดจากภรรยาเก่า ถึงแม้จะรู้ตัวว่าเธอไม่ใช่ลูกที่แท้จริงแต่หลายคนก็รับไม่ได้กับข้อความที่เขาโพสต์

อดีตนักมวยปล้ำวัย 57 ปี โพสต์ว่า "ถ้าคุณรักผมเหมือนที่ผมรักคุณ ช่วยแสดงความเห็นหน่อย ผมเพิ่งตรวจดีเอ็นเอ (2 สัปดาห์ที่แล้ว) เธอไม่ใช่ลูกสาวแท้ๆของผม เราพยายามหักห้ามใจไม่ยอมมีเซ็กส์เพราะนั่นคือสิ่งที่ไม่ควร แต่บัดนี้เราไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว ในฐานะที่เป็นผู้ชาย เธอแม่งดูเซ็กซี่ แต่ เธอเคยเป็นลูกสาวผม ผมก็อยากทำมาก แต่ก็ละทิ้งความรู้สึกนั้นไม่ได้"




อย่างไรก็ตาม หลังถูกสื่อและช่องทางในโซเชียลกระหน่ำโจมตี จาเน็ตตี ก็รีบลบโพสต์ออก แต่ก็มีคนเก็บภาพเป็นหลักฐานไว้ทัน ปัจจุบัน จาเน็ตตี ไม่ได้ข้องเกี่ยวใดๆในวงการมวยปล้ำอีกแล้ว