กระแสแรง หมาก-คิม ดี๊ด๊า โฟโต้บุ๊คคู่ขายดี

2017-09-29 16:55:10

กระแสแรง หมาก-คิม ดี๊ด๊า โฟโต้บุ๊คคู่ขายดี

Advertisement


ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆดีเกินคาดสำหรับโฟโต้บุ๊คของหนุ่ม หมาก ปริญ ที่ได้ถ่ายคู่กับหวานใจอย่าง สาว คิมเบอร์ลี่ ล่าสุดหนุ่มหมากก็ได้ออกมาเผยว่า

ก็เพิ่งเช็คสต๊อกเมื่อเช้านี้ก็ใกล้จะจำหน่ายหมดแล้วหากใครต้องการทราบรายละเอียดก็สามารถติดตามได้ในไอจีตนซึ่งภาพที่ออกมาจะสื่อถึงตอนไปเที่ยวทะเลในจ.ภูเก็ต เลยตั้งใจนำรายได้ไปช่วยเหลือให้กับองค์กรสิ่งแวดล้อมที่นั่นด้วยและขอขอบคุณทาง อเล็กซ์ เรนเดล ด้วยที่แนะนำมาให้มองว่าเป็นจังหวะที่ดีที่ได้ทำเป็นการให้ความรู้กับชาวบ้าน เด็กนักเรียนและคนในพื้นที่ให้พวกเขารักษ์สิ่งแวดล้อมด้วย

ขำๆ ถูกแซวเหมือนภาพถ่ายพรีเวดดิ้งก็ไม่ได้ตั้งใจให้เหมือนแต่ภาพดูสะอาดตามากกว่าถ้าถ่ายพรีเวดดิ้งคงสวยกว่านี้โดยภาพข้างในโฟโต้บุ๊คก็อยากให้คนที่ซื้อไปอวดได้ตนก็ถ่ายเองแต่งเองคงถูกใจตอนนี้ทำออกมาแค่ 1,000 เล่มพิมพ์รอบ 2 ก็คงไม่มีแต่มีคิดทำเล่มใหม่เลยเพื่อหาเงินช่วยที่อื่นใจจริงอยากทำทุกปีเพราะเป็นเรื่องดีส่วนตัวชอบถ่ายรูปและมองว่าไม่ใช่แค่ไปเที่ยวอย่างเดียวก็ได้ทำบุญด้วย ทั้งนี้ยังบอกว่าจะมีการรวบรวมจัดนิทรรศการภาพถ่ายก็มีติดต่อมาแล้วจะเอารูปที่ชอบมาทำแต่ตอนนี้ยังไม่ได้เอามาเลือกแบบจริงจังเพราะรูปมีเยอะมากถ้าทำได้ก็ดีเป็นอะไรที่แปลกใหม่ กับเรื่องที่ในช่วงนี้รับงานถี่ก็ทำเต็มที่รับหมดทุกงาน



ส่วนเรื่องความรักกับคิมเบอร์ลี่ตลอดระยะเวลา4 ปีที่ผ่านมา ก็ต้องพยายามปรับความเข้าใจพูดคุยมากขึ้นหากมีอะไรที่ไม่เข้าใจกัน สำหรับเรื่องที่ละคร รากนครา จะมีคิวออนแอร์ 5 วันรวดก็ไม่อยากให้พลาดความสวยงาม ความสุขสิ่งดีๆที่นักแสดงถ่ายทอดออกมาผ่านละครเรื่องนี้ก็ฝากติดตามด้วยมีฉากซึ้งๆเพียบโดยเนื้อเรื่องจริงๆคิดว่าทุกคนน่าจะรู้อยู่แล้วซึ่งความรักกับ แม้นเมืองก็เป็นอะไรที่สวยงามจะอยู่ในใจตลอดไป