มือตบสาว "น้องไหม" ไม่ไหวแล้ว ป่วยหนัก ค่าใช้จ่ายสูงมาก

2017-09-28 11:25:57

มือตบสาว "น้องไหม" ไม่ไหวแล้ว  ป่วยหนัก ค่าใช้จ่ายสูงมาก

Advertisement

โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา เขตเทศบาลเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบ น.ส.จุไรรัตน์ ผลเลขา อายุ 25 ปี หรือน้องไหม อดีตผู้เล่นวอลเลย์บอลทีมชาติไทย รุ่นอายุมาเกิน 18 ปี ชุดชิงแชมป์โลก ที่ประเทศเม็กซิโก ป่วยเป็นโรคมะเร็งลำไส้ และเข้ารับการผ่าตัดมาแล้วถึง 3 ครั้ง

น.ส.จุไรรัตน์ ผลเลขา อายุ 25 ปี หรือน้องไหม เปิดเผยว่า ปัจจุบันตนยังเล่นวอลเลย์บอลอยู่ ซึ่งอยู่สโมสรไทยเดนมาร์คหนองเรือ จ.ขอนแก่น และตั้งแต่จบการแข่นขันวอลเลย์บอลลีกไป ตนก็ได้เดินทางมาสมัครงานที่ นาจอมเทียน ทำตำแหน่งธุรการ ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง จนกระทั่งเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ตนได้ปวดท้องอย่างหนัก จนต้องเดินทางมารักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และได้เข้าผ่าตัดด้วยอาการฝีแตกในท้อง เมื่อผ่าตัดแล้วอาการปวดท้องยังไม่หาย จึงได้เปลี่ยนมารักษาตัวที่ โรงพยาบาลพญาไทศรีราชา และเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้งเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งหมดระบุว่า ยังพบฝีในช่องท้องอยู่อีก พร้อมกับได้ผ่าตัดไส้ติ่งออกด้วย

ต่อมามีอาการแทรกซ้อน จึงต้องเข้ารับผ่าตัดเป็นครั้งที่ 3 จนพบว่าลำไส้ตีบและรั่ว แพทย์จึงได้ดำเนินการตัดลำไส้ที่ตีบและรั่วออก ทั้งนี้ ก็ได้ยกลำไส้ออกมาไว้ข้างท้อง และต้องรออีก 3 เดือนจะทำการผ่าตัดให้เข้าที่อีกครั้ง




ด้านแพทย์ระบุว่า ตนเป็นมะเร็งลำไส้ ตนรู้สึกกลัวมาก โดยภายหลังจากที่แผลผ่าตัดหายแล้ว ตนก็ต้องเดินทางไปทำคีโมต่ออีก ที่ศูนย์มะเร็งชลบุรี (มะเร็งระยะที่ 2) เพื่อรักษาตัวต่อไป

สำหรับการผ่าตัดในแต่ละครั้งต้องมีค่าใช้จ่ายสูงมาก ซึ่งตอนนี้รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณ 6 แสนกว่าบาทแล้ว จึงอยากวอนขอให้ผู้ใจบุญ ช่วยสมทบทุนเพื่อช่วยค่ารักษาพยาบาลของ น.ส.จุไรรัตน์ ผลเลขา อายุ 25 ปี หรือน้องไหม โดยโอนเงินเข้าที่บัญชีของน้องไหมโดยตรง ชื่อบัญชี จุไรรัตน์ ผลเลขา ธนาคารกสิกรไทย สาขาน้ำยืน เลขที่ 3662560668