"Moleskine" จับมือ 3 ศิลปิน จัด "Moleskine Journey Exhibition"

2017-09-27 13:00:25

"Moleskine" จับมือ 3 ศิลปิน จัด "Moleskine Journey Exhibition"

Advertisement

"โมเลสกิน (Moleskine)" แบรนด์ไลฟ์สไตล์จากอิตาลี จับมือศิลปินไทยแนวหน้า นำโดย ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง (ปอม ชาน), วสุ วิรัชศิลป์ และสรวิศ ประคอง ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ และแรงบันดาลใจจากการเดินทาง ลงสู่กระเป๋าคอลเลกชันคลาสสิก (Moleskine Classic Bags Collection) ด้วยรูปทรงและเทคนิคการออกแบบที่ต่างกัน 3 รุ่น ในนิทรรศการ "Moleskine Journey Exhibition"


โดยศิลปินทั้ง 3 คนเล่าเรื่องจากมุมมอง จินตนาการ หรือประสบการณ์ที่สามารถนำเสนอวัฒนธรรม หรือเรื่องราวชีวิตความเป็นไทยในรูปแบบที่ทันสมัย สื่อผ่านดีไซน์ที่จัดทำลงบนกระเป๋าคอลเลกชันคลาสสิค พร้อมรับชมวิดีโอเบื้องหลังการทำงานและการเดินทางของศิลปินไปกับ Moleskine พร้อมสนุกกับ Interactive Wall ให้ผู้เข้าชมสัมผัสประสบการณ์ ร่วมออกเดินทางไปกับจินตนาการที่เป็นจริงได้ด้วยตนเอง 


ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง (ปอม ชาน)


วสุ วิรัชศิลป์




สรวิศ ประคอง

Moleskine Journey Exhibition จะเปิดแสดงอย่างเป็นทางการระหว่างวันอาทิตย์ที่ 1-15 ต.ค. ถึงวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. บริเวณ Art Tower ณ Open House ชั้น 6 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ตลอดระยะเวลาที่จัดนิทรรศการนี้ ทาง Moleskine และ Open Houseเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจประมูลผลงานของศิลปินได้จนถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2560 โดยสามารถลงชื่อพร้อมเสนอราคาประมูลได้ ณ บริเวณที่จัดนิทรรศการ หรือแจ้งความจำนงเข้ามาได้ที่โทร. 096-291-3230 หรืออีเมล์ msk.sales@cmcretailgroup.com ทั้งนี้รายได้จากการจำหน่ายผลงานกระเป๋าที่จัดแสดงในนิทรรศการจะนำไปบริจาคสมทบกองทุนบูรณะโบราณสถานโดยกรมศิลปากร เพื่อส่งเสริมการเผยแพร่พัฒนาวัฒนธรรมไทยต่อไป 


ติดตามข่าวสารอัพเดทและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Moleskine Thailand Instagram@YouMakeitHappenStore