"ใบเฟิร์น" เขิน "ท็อป" ลงคลิปหวานแต่ไม่ระบุสถานะ

2017-09-26 10:55:58

"ใบเฟิร์น" เขิน "ท็อป" ลงคลิปหวานแต่ไม่ระบุสถานะ

Advertisement



ออกอาการเขินทันทีเมื่อถามถึงเรื่องคลิปของนางเอกสาว "ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ที่หนุ่ม "ท็อป-จรณ โสรัตน์" นำมาลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นหวานๆ งานนี้เจอสาวใบเฟิร์นในงาน "วุฒิศักดิ์ ใส่ใจทุกโมเม้นต์ เพื่อคุณ" เลยสอบถามได้ความว่า
  
คือเราสองคนชอบไปเดินเล่นที่สวน เขาก็ถ่ายของเขาอยู่แล้วเรื่อยๆ เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะมาตัดเป็นคลิป อันนั้นเขาถ่ายเองค่ะ เขาชอบถ่ายรูปถามว่าเขินไหมก็มีนะคะ มันเขินตอนที่เขาเอามาเรียงทุกอย่างเสร็จหมดแล้ว ตอนแรกเราก็ไม่ได้สนใจว่าเขาจะถ่ายออกมาเป็นยังไง ก็รู้สึกเซอร์ไพรส์นะ เราไม่ได้ดู ไม่ได้เห็นก่อนเหมือนกัน เขาแอบสแนปตามเก็บ เรียกว่าเป็นการเปิดตัวไหมเราไม่ได้ปิดอยู่แล้ว อย่างที่บอก มันเป็นจังหวะมากกว่า เขาอยากจะลงก็ลง ไม่ถึงกับบอก น้องลงคลิปได้ปะ ลงคลิปนะ แล้วก็ลงเลย




แบบนี้เรียกแฟนเลยไหม?
ยังไม่ได้พูดแบบนั้นนะคะ ก็เรียกว่าพี่กับน้องอะไรแบบนี้ เราไม่รีบค่ะ ถ้ารีบบังคับใช้คำว่าแฟน เดี๋ยวก็ต้องอะไรยังไงต่อ ก็ค่อยๆ ดีกว่า ให้มันชัวร์ อยากให้ค่อยๆ หนูว่าเรื่องความรู้สึกเป็นเรื่องที่จริงจังสำหรับเราสองคน อยากให้เริ่มต้นด้วยความแข็งแรง ไม่อยากให้เป็นความหวือหวา ก็ต้องใช้เวลา เฟิร์นอยากให้ทุกอย่างมั่นใจสำหรับเราจริงๆ เลยไม่อยากรีบร้อน เดี๋ยวแฟน เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิก ไม่อยากให้เป็นเรื่องที่เกิดหรือหายไปง่ายๆ ค่ะ ตอนนี้ขอไม่ระบุดีกว่าว่าเรียกพี่น้องหรืออะไร ก็ให้มันค่อยเป็นค่อยไปในแบบของมัน ส่วนใครจะมองว่าเป็นแฟนกันก็แล้วแต่เลย ไม่ซีเรียส อย่างที่บอกว่าไม่อยากให้มันเป็นการเร่งรีบให้มันมั่นคงดีกว่าค่ะ





คลิปหวานๆ น้ำตาลจืดไปเลยจ้า