เปิดเส้นทางรัก "สงกรานต์" ไฮโซคาสโนว่า

2017-09-23 09:50:50

เปิดเส้นทางรัก "สงกรานต์" ไฮโซคาสโนว่า

Advertisement


นาทีนี้ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ในฐานะสามีของนางเอกอันดับต้นๆ ของวงการอย่าง "แอฟ ทักษอร" ที่ดูเหมือนชีวิตจะเพอร์เฟคและสวยหรู พร้อมหน้าครอบครัวสมบูรณ์พ่อแม่ลูกที่มีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องปีใหม่ แต่กลับมีข่าวมือที่สามทำให้รักครั้งนี้สั่นคลอน ซึ่งเจ้าตัวต้องออกมาปฏิเสธทันควัน

วันนี้จะย้อนดูเส้นทางรักของหนุ่มมากเสน่ห์ ทายาทโบนันซ่า เขาใหญ่ กว่าจะครองคู่กับนางฟ้าหน้าจออย่าง "แอฟ ทักษอร" เส้นทางรักเป็นอย่างไรบ้าง



ร้อยตำรวจเอก สงกรานต์ เตชะณรงค์ ปัจจุบันรับราชการตำรวจในสังกัดกองบังคับการปราบปราม ย้อนไปในอดีต สงกรานต์เป็นที่รู้จักในวงการการแสดงของไทย เคยมีผลงานถ่ายแบบแฟชั่น โดยการชักชวนของ "พชร์ อานนท์" เป็นนายแบบสุดฮอต บวกกับความมีชื่อเสียง และอยู่ช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของการเป็นวัยรุ่นทำให้เขาติดเพื่อน เกเรเอาแต่เที่ยวเตร่ ทำให้ผู้เป็นพ่อต้องตัดสินใจส่งให้เขาไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ จนเรียนสำเร็จปริญญาตรี สงกรานต์ก็หันกลับมานั่งแท่นบริหารงานดูแลโบนันซ่า แต่ก็มีข่าวคราวพัวผันกับดาราสาวในวงการอยู่เรื่อยๆ ทั้ง “เจน ชมพูนุช ปิยะภาณี ” ที่มีข่าวว่าทั้งคู่เคยถ่ายแบบพร้อมถูกเจาะลึกถึงเรื่องความรักมาแล้ว หลังจากนั้นก็มีสาวๆ เข้ามาพัวพันเป็นข่าวตามมาติดๆ ทั้ง “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ”“โบ สุรัตนาวี สุวิพร ”และ“อีฟ กมลชนก เวโรจน์ ” จนได้ชื่อไฮโซคาสโนว่าเมืองไทย

นอกจากนี้ยังมีภาพสงกรานต์ ควงวีเจสาว “พิตต้า ณ พัทลุง”ช้อปปิ้งกันอย่างกะหนุงกะหนิงหลุดออกมา แต่ฝ่ายหญิงดันมีคนรู้ใจก่อนหน้านี้แล้ว เป็นเหตุให้ความสัมพันธ์ต้องจบลงไปโดยปริยาย หลังจากนั้นก็มีข่าวว่าหนุ่มสงกรานต์แอบไปกิ๊กกั๊กกับสาวไฮโซนอกวงการพักใหญ่ แต่พอได้กลับมารับงานโฆษณาเครื่องดื่มยี่ห้อดังคู่กับ “พีค ภัครศยา ” ทำให้เป็นกระแสถูกจับตามองอีกครั้ง แล้วจู่ๆ ก็กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งว่ากำลังคบหาดูใจสาว นางเอก“พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช ” ถึงขั้นมีข่าวลือว่าฝ่ายหญิงหอบเสื้อผ้าไปอยู่บ้านฝ่ายชาย ให้คนได้ทอล์ออฟเดอะทาวน์ แต่ก็ไม่ได้รับการยืนยันฝ่ายชายว่าเป็นเรื่องจริง



จนไม่นาน สงกรานต์ได้เปิดใจในรายการ "ตีท้ายครัว" ว่าสาวในดวงใจที่แอบปลื้มมาตลอด ก็คือ นางเอกหน้าไทย “แอฟ ทักษอร ”จนพัฒนาความสัมพันธ์และได้แต่งงานในที่สุด

อีฟ กมลชนก


พีค ภัทรศยา



พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช

โบ สุรัตนาวี สุวิพร

พิตต้า ณ พัทลุง

พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์