"เอมี่" ปล่อยโฮ ตร.คุมตัวฝากขัง(คลิป)

2017-09-21 14:35:19

"เอมี่" ปล่อยโฮ ตร.คุมตัวฝากขัง(คลิป)

Advertisement

ตำรวจ สน.สายไหม คุมตัว “เอมี่” พร้อมแฟนหนุ่มไปฝากขังผัดแรก โดยนางเอกสาวร้องไห้ขอโทษพ่อแม่และแฟนคลับ ยันแค่เสพไม่ได้ขายยา 



เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ผู้สื่อรายงานว่า ตามที่กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ ตำรวจ 191 ได้จับกุมนายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ หรือ "พล" อายุ 40 ปี และ น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ "เอมี่" อายุ 28 ปี อดีตมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 และนางเอกละครธิดาวานร พร้อมของกลางไอซ์ 70 กรัม ยาอี 16 เม็ด อุปกรณ์ในการเสพ โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 100/84 หมู่บ้านชัยพฤกษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม.ขณะกำลังเสพยา โดยทั้งคู่ถูกคุมตัวอยู่ที่ สน.สายไหม เป็นเวลา 2 คืน






ล่าสุด เมื่อเวลา 14.40 น. ตำรวจได้นำตัวเอมี่และนายปุณยวัจน์ เดินทางไปฝากขังต่อศาลจังหวัดมีนบุรี โดยเอมี่กล่าวทั้งน้ำตา ว่า เสียใจขอโทษพ่อแม่และทางแฟนคลับด้วย ยาเสพติดนั้นไม่ได้เป็นของตนเอง ตนเป็นเพียงผู้เสพยาเท่านั้น ทั้งนี้ระหว่างที่พาตัวเอมี่ไปขึ้นรถควบคุมผู้ต้องขังนั้น ทางนายฮันนาส จาคอป พ่อของเอมี่ได้ปรี่เข้ามาหาลูกสาว บอกสื่อมวลชนว่า อย่าถ่ายรูปเลย ขอความเห็นใจกันบ้าง ก่อนจะเดินนำลูกสาวขึ้นรถควบคุมผู้ต้องขังทันที

หลังจากนั้นตำรวจได้พาตัวนายปุณยวัจน์แฟนของเอมี่ลงมาจากห้องสอบปากคำชั้น 2 พาตัวไปที่รถ โดยนายปุณยวัจน์ บอกเพียงว่า เรื่องยานั้น ขอให้การในชั้นศาล  ทั้งนี้เมื่อทั้งสองคนพากันขึ้นรถผู้ต้องขังแล้ว ทางเอมี่ได้ร้องไห้ออกมาโดยแฟนหนุ่มพยายามปลอบ

“เอมี่-แฟนหนุ่ม”นอนเรือนจำไร้ญาติประกันตัว