อย่าสำคัญตัวผิด "กีฟ" ฉะยับ "พอร์ช ศรัณย์" พวกสร้างภาพ

2017-09-20 13:55:04

 อย่าสำคัญตัวผิด "กีฟ" ฉะยับ "พอร์ช ศรัณย์" พวกสร้างภาพ

Advertisement

ฉะซ้ำฉะแหลก ไม่มีญาติดีเด็ดขาดมาหลายปีดีดัก สำหรับนักแสดงสาว "กีฟ ดราภดา โสตถิวันวงศ์" ที่ไม่ปลื้มพฤติกรรมแฟนของน้องสาวตนเอง อย่างพระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ล่าสุด ฉะแหลกร่ายยาวให้ทราบ พร้อมติดแท็กให้หนุ่มพอร์ช อย่างเสร็จสรรพ ฉะยับแค่ไหนไปอ่านกันเลยจ้า


ว้ายตาย @porshe_saran ภาษาไทยต้องอ่อนแอเบอร์ไหนคะนี่...ค่ะ คะก็ใช้ไม่ถูก ศัพท์ทางพระพุทธศาสนาก็เอามาใช้ไม่ดูกาลเทศะ ล่าสุด สัมเลือกใช้คำว่า วิจารณญาณ ข่าาา ความหมายคำนี้แปลว่าอย่างไรทราบรึเปล่าคะคุณน้อง หรือสักแต่ว่าหยิบมาใช้ให้ดูสวยหรู จะได้สร้างภาพได้สวยงามตามแบบที่ชอบทำเป็นประจำ เรื่องที่เป็นความจริง 100% อย่างเรื่องที่กีฟออกรายการคำนี้เอามาใช้ไม่ถูกค่ะ เค้าเอาไว้ใช้กับเรื่องที่มักจะมีความเท็จและจริงผสมกันอยู่แบบบทสัมของคุณน้องอะค่ะ ควรดอกจันไว้ทุกบทสัมเลยก็ว่าได้ และที่บอกว่าเป็นเรื่องครอบครัว...คนไหนที่กีฟสัมถึงแล้วนับญาติไม่ทราบ กีฟไม่เคยเอาคนที่กีฟบอกว่าเป็นครอบครัวออกมาพูดถึงเสียๆหายๆ ขนาดเพื่อนๆ แฟนๆ ที่ไม่ได้มีสายเลือดเดียวกันแต่กีฟเห็นเป็นครอบครัว ใครมาว่าเสียๆ หายๆ ไม่ได้นะ สวนให้ กีฟมีแต่ปกป้อง ที่สัมนี่สัมถึงศัตรูทั้งนั้นค่ะ เฮลโหลววว เข้าใจใหม่นะ และการออกมาบอกว่าไม่รู้ทำไมเค้าถึงพูดเรื่องนี้อีก อยู่วงการมาตั้งนานทำเหมือนไม่รู้ว่าสื่อเค้าชอบนำเสนอเรื่องไหน ประเด็นเดิมๆ เค้าก็สัมไปได้เป็นปีๆเพราะมันงานเค้า ทำให้คนสนใจ แต่พูดให้คนมาอ่านเข้าใจประหนึ่งว่า กีฟเขียนสคริปต์เองให้รายการสัม กีฟอยู่ๆ ก็พูดถึงประเด็นนี้ขึ้นมาเองโดยไม่มีใครถาม หน้ายังไม่อยากจะเจอ ใครจะอยากพูดถึง สำคัญตัวเองผิดไปหน่อยไม๊? แล้วที่บอกเลือกจะเงียบเพราะไม่อยากให้กีฟโดนด่า แหม แล้วที่ทำมาตั้งแต่ต้นคือ? ปากว่าตาขยิบเนอะ
.



เรื่องความกตัญญูเป็นสิ่งที่คู่กับคนไทยมาแต่โบราณ ถ้าใจคุณคิดว่าจะไม่ตอบแทนผู้ที่มีพระคุณ ก็ไม่สมควรจะทำร้ายผู้มีพระคุณไม่ว่าจะทางกาย วาจาหรือใจ คนที่เลือกจะทำ สังคมไทยเราเรียกคนประเภทนี้ว่า อกตัญญู และความเห็นส่วนตัวกีฟคิดว่าไม่มีเหตุผลอะไรเลย ที่ควรจะสนับสนุนคนประเภทนี้ เพราะฉะนั้นอย่าให้คำว่า เค้าเสียใจ เค้าร้องไห้ แต่ทำการที่เรียกว่า อกตัญญูได้หน้าตาเฉย มาหลอกให้คุณสงสารค่ะ
.
เรื่องนี้ก็เหมือนกับเรื่องคอร์รัปชั่นแหละค่ะ ทำไมเค้าต้องบอกว่าจับคนนั้นคนนี้คอร์รัปชั่นได้ผ่านสื่อ เพราะสังคมจะเป็นคนช่วยกดดันให้เค้าละอายใจ สำนึก และอาจช่วยไม่ให้เค้าเหล่านั้นทำเรื่องไม่ดีอีก คิดหรอคะว่าเค้าไม่ได้มีการเตือนกันส่วนตัวก่อน ทำแล้วแต่เสียงเราเสียงเดียวพาวเวอร์มันไม่พอ ถึงทำซ้ำๆได้อีก นี่ขนาดผ่านสื่อนะ ยังไม่สำนึกเลย เอาอะไรกับให้เป็นเรื่องวงในคะ
➡ กีฟพิมพ์ตอบประเด็นหลักให้เลย จะได้ไม่มีคนมาว่าได้ว่าอยากมีอีเว้นท์ ก็เลยสร้างประเด็นเรียกสื่อ เรียนเชิญพี่ๆมาเอาข้อความไปเลยนะคะ และกีฟไม่รับอีเว้นท์จนกว่าเรื่องนี้จะเงียบค่ะ ขอทำงานแสดงและงานในวงการอื่นๆแบบสบายใจก่อนค่ะ




Cr.givedrarpdar_s ,  porshe_sarun









พอร์ช-เกรซ(น้องสาวกีฟ)