"เอมี่"ขอโทษพี้ยา สัญญากลับตัวกลับใจ

2017-09-19 23:40:05

"เอมี่"ขอโทษพี้ยา สัญญากลับตัวกลับใจ

Advertisement

"เอมี่"นักแสดงสาว ผู้โด่งดังจากละครธิดาวานร กล่าวทั้งน้ำตาหลังถูกจับเสพยา ขอโทษทุกคน ขอโอกาส สัญญาจะกลับตัวกลับใจ บอกแค่ลองเสพดู ไม่รู้แฟนหนุ่มเอายามาไว้ที่บ้าน ยอมรับเพิ่งคบกันได้ 2 เดือน ระบุแม่รู้ข่าวหัวใจสลาย


เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191) นำโดย พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รรท.รอง ผบช.ทท. ได้จับกุมนายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ หรือ "พล" อายุ 40 ปี และ น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ "เอมี่" อายุ 28 ปี มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 อดีตนางเอกธิดาวานร เข้าของวลี "แม่มา แม่มา" พร้อมของกลางไอซ์ 70 กรัมยาอี 16 เม็ด อุปกรณ์ในการเสพ โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 100/84 หมู่บ้านชัยพฤกษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม.ขณะกำลังเสพยา

ก่อนการจับกุมดาราสาวในครั้งนี้ ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหารายหนึ่งพร้อมของกลางไอซ์ 0.6 กรัม แถวปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 17 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. โดยผู้ต้องหาให้การว่าซื้อไอซ์มาจากนายปุณยวัจน์ ทางตำรวจจึงได้ให้ผู้ต้องหาติดต่อซื้อยาไอซ์จากนายปุณยวัจน์โดยนัดหมายที่ผับ แห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ นายปุณยวัจน์ได้มาพบ แต่ไม่ได้นำไอซ์มาด้วย บอกว่าได้เก็บไอซ์ไว้ที่บ้าน จุงได้ไปที่บ้านและเจอเอมี่แฟนสาว กำลังเสพยาอยู่


" เอมี่"ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่า หนูขอโทษ หนูขอให้พี่ๆช่วยหนูด้วยนะคะ เอมี่สัญญาว่าจะกลับตัวกลับใจ จะเป็นเยาวชนจะบอกกับน้องๆทุกคนเอมี่ไม่ได้ตั้งใจ จะกลับตัวกลับใจ เมื่อถามว่าไปยุ่งกับขบวนการนี้ได้อย่างไร เอมี่ตอบว่าแค่อยากลองเสพดู ต่อข้อถามว่า นอกเหนือจากคนที่เราขายให้แล้ว มีดาราในวงการหรือไม่ เอมี่ กล่าวว่า ไม่มีคนในวงการ ไม่เคยบอกใครในวงการ หนูไม่เคยพูด

ต่อข้อถามว่า ก่อนหน้านี้เราบอกว่าขายน้ำผลไม้แต่ทำไมมาขายยาเสพติด เอมี่กล่าวว่า หนูก็ยังทำน้ำผลไม้ขายอยู่ ไม่รู้ว่าพี่เขามีไง หนูไม่รู้ว่าพี่เขามียาแล้วเอามาไว้ที่บ้านหนู หนูไม่รู้


เมื่อถามว่า ที่ผ่านมาเราก็รู้ว่าแฟนเราทำเรื่องนี้มาโดยตลอด เอมี่ กล่าวว่า เคยรู้ว่าเค้ามีเรื่องยา แต่ไม่รู้ว่าเขายังทำอยู่ ต่อข้อถามว่า เล่นมากี่เดือนแล้ว เอมี่ตอบว่า เอมี่เพิ่งรู้จักพี่เขาแค่ 2 เดือน และเค้าเพิ่งมาอยู่ที่บ้านกับเอมี่ ปกติเอมี่จะนอนอยู่คนเดียวกับแมว


ต่อข้อถามว่า ตอนนี้สภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง เอมี่ กล่าวว่า เอมี่ไม่ตั้งใจ อยากให้ทุกคนให้โอกาสด้วย เอมี่ขอโทษ เมื่อถามว่าโดนข้อหาอะไร เอมี่ กล่าวว่า โดนข้อหาเสพยา ซึ่งเอ็มมี่จะช่วยพี่ตำรวจทำประโยชน์ แล้วจะบอกน้อง ๆ ว่าอย่าหันมายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด




เมื่อถามอีกว่า อยากจะบอกอะไรกับคนที่ติดตามข่าว เอมี่ กล่าวว่า เอมี่ขอโทษทุกคน ขอโทษพี่ๆนักข่าวทุกคนด้วยเอมี่ ไม่ได้ตั้งใจ ตอนนี้ก็ได้บอกแม่ไปแล้ว แม่ก็ใจสลาย แม่บอกว่าถ้าเรากลับตัวกับใจก็ให้อภัย

ผู้สื่อ่ข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้นำตัวนายปุณยวัจน์ และ เอมี่ ส่งให้กับพนักงานสอบสวน สน.สายไหม โดยได้คุมตัวไปทำประวัติ พิมพ์ลายนิ้วมือ และนำตัวเข้าห้องขังทันที และในวันที่ 21 ก.ย.จะนำไปฝากขังศาลจังหวัดมีนบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัว