อิจฉาหนักมาก จอห์น-คริสซี่ 11 ปี รักแรกพบ

2017-09-15 22:55:03

อิจฉาหนักมาก จอห์น-คริสซี่ 11 ปี รักแรกพบ

Advertisement

ราชาเพลงรักระดับโลก จอห์น เลเจนด์ และ นางแบบสาวสุดแซ่บ เชื้อสายไทย คริสซี่ ไทเจน ประกาศฉลองความรักหวาน 11ปี แบบ ไม่เกรงใจมดเลยทีเดียว

ท่ามกลางเสียงลือ ว่าทั้งสองมีความสัมพันธ์ระหองระแหง โดย In Touch สื่อเสี้ยมตัวแสบของอเมริกา ทำให้ จอห์น เลเจนด์ วัย 38  ต้องแทคทีมกับศรีภรรยา คริสซี่ ไทเจน วัย 31 ประกาศความรักยังหวานให้โลกรู้ ด้วยการโพสอินสตาแกรม พร้อมกันโดยนัดหมาย ว่าวันนี้ เป็นวันครบรอบ รักแรกพบ 11 ปีพอดี โดยคริสซี่ลงรูปคู่ และโพสว่า รู้ไหมจ๊ะวันนี้วันอะไร #วันครบรอบของเรา ❤️ จากนั้นจอห์น ก็ลงรูปคู่และโพสว่า "วันนี้ วันครบรอบ 4 ปีที่แล้ว แต่งงานกัน - 11 ปีก่อนหน้าได้เจอกันครั้งแรก ผมรักผู้หญิงคนนี้อย่างที่สุด"


ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ค่ะ ท่านผู้โช้มมม....เมื่อคริสซี่ อดรนทนไม่ไหว ต้องออกมาจัดการ In Touch ด้วยการด่าเสียบประจานกลางไอจีของเธอ ว่าเป็นสื่อขยะ แหม! เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับคุณคริสซี่ เชื้อสายไทย ผู้รักการทานส้มตำ เธอเคยทวีตด่า โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐ หลายครั้ง จนทรัมป์ ทนไม่ไหว ต้องทำการบล๊อคคริสซี่ไปในที่สุด 



ถือว่าเป็นคู่รักตัวอย่าง คริสซี่เป็นคนชัดเจน เธอออกมาชี้แจงว่า รูปที่ In Touch ตีพิมพ์ เป็นเพราะ จอห์นมีสีหน้าเพลียจากการเล่นคอนเสิรต์ ไม่ได้เพลียเมีย อย่างที่เสี้ยม (จบนะ)

ความรักของทั้งคู่หวานมาก โดยเฉพาะครอบครัวอบอุ่น มีลูกสาวน้องลูน่าวัย 17 เดือน และคุณแม่วิไลลักษณ์ ไทเจน ชาวไทย ที่อยู่เคียงข้างคริสซี่และหลานตัวน้อยตลอดเวลา 

ชมภาพความอบอุ่นสวีทหวานกัน