ระทึก! ระเบิดตู้เอทีเอ็มกลางกรุง

2017-09-13 07:15:53

ระทึก! ระเบิดตู้เอทีเอ็มกลางกรุง

Advertisement

คนร้ายวางระเบิดตู้เอทีเอ็มโลตัสเอ็กซ์เพรส ซอยกรุงเทพกรีฑา 35 ตำรวจสันนิษฐานมุ่งหวังลักทรัพย์ เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดรุดตรวจสอบแล้ว


เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุระเบิดตู้เอทีเอ็ม ของโลตัสเอ็กซ์เพรส ซอยกรุงเทพกรีฑา 35 เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด(อีโอดี)เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว


ด้าน จส.100 รายงานว่าได้รับแจ้งเมื่อเวลา 04.45 น.เกิดเหตุระเบิดตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ หน้าโลตัสเอ็กซ์เพรส ซอยกรุงเทพกรีฑา 35 ศูนย์วิทยุพระราม199 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบแล้วเป็นเหตุผู้ไม่ประสงค์ดีระเบิดตู้เอทีเอ็มเพื่อทำการลักทรัพย์




ว่าที่เรือโทบุญฤทธิ์ชาติ ดวงแข เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สถานีดับเพลิงหัวหมาก เปิดเผยว่า เป็นเหตุระเบิดตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ หน้าร้านโลตัสเอ็กซ์เพรส ซ.กรุงเทพกรีฑา35 ทำให้ฝ้าและผนังได้รับความเสียหาย รวมทั้งยังพบวัตถุต้องสงสัยอีก 1 ชิ้น วางอยู่ที่หลังตู้เอทีเอ็ม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบแล้วไม่มีคนเจ็บ รถดับเพลิงหัวหมาก 3 คัน ยังคงอยู่ที่เกิดเหตุ


ร.ต.ท.กิติพงศ์ สุนทรวิภาต รอง สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ ระบุว่า ตู้เอทีเอ็มมีร่องรอยเสียหายจากระเบิด มองเห็นเงินที่อยู่ภายในตู้ทั้งแบงค์1,000 บาท และ100 บาท ใกล้เคียงพบตู้ไก่ย่าง5ดาวเสียหายกระจกแตก สอบถาม รปภ.ทราบว่า เมื่อเวลา 03.15น. รปภ.ได้ยินเสียงระเบิดจึงออกมาดูพบผู้ต้องสงสัยเป็น ชาย1คน สวมเสื้อแขนยาวสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ออโตเมติก ด้านหน้ามีถุง1ใบ มุ่งหน้า ถนนกรุงเทพกรีฑา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิดมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้ว


เวลา 06.30น. พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่อีโอดี อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ




ขอบคุณข้อมูล :จส.100


คนร้ายระเบิดตู้เอทีเอ็มฉกเงิน 4.8 แสน http://www.newtv.co.th/news/5387