ลั่นเอาผิด นศ.แพทย์ปลอมเอกสาร

2017-09-10 11:40:25

ลั่นเอาผิด นศ.แพทย์ปลอมเอกสาร

Advertisement

เจ้าของ รพ.สัตว์โคราช เตรียมเอาผิดนักศึกษาแพทย์ปลอมแปลงเอกสารผลชันสูตรสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียน


เมื่อวันที่ 10 ก.ย. นายสัตวแพทย์ จักรินทร์ เรียงเงิน หรือ “หมอแจ็ค” เจ้าของ รพ.สัตว์ เซ็นเตอร์ เพ็ท จ.นครราชสีมา ให้สัมภาษณ์ “นิว18” ถึงการดำเนินคดีกับนักศึกษาแพทย์ปี 6 คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ว่า ในส่วนของผมคงจะดำเนินการเรื่องการปลอมแปลงเอกสารเกี่ยวกับผลการตรวจชันสูตรซากสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียนอย่างเดียว คือถ้าเขาเอาใบชันสูตรที่ปลอมแปลงไปเรียกเงินได้ผมก็บาป ส่วนประเด็นอื่นทางปศุสัตว์จังหวัดนครราชสีมา และกลุ่มวอทช์ด็อกได้ไปแจ้งความแล้ว แต่เนื่องจากตอนนี้ผมยุ่งอยู่ จึงยังไม่ได้ไปพบพนักงานสอบสวน อีกทั้งรอดูทางนักศึกษาแพทย์ด้วยว่าจะออกมาชี้แจงอย่างไร



“ส่วนยาที่พบในกระเพาะอาหารของสุนัขนั้นขณะนี้ได้นำไปเก็บไว้ที่ สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา แล้วจะได้ไม่มีปัญหาว่ามีการสับเปลี่ยนยาหรือไม่ และคงจะมีการนำยาไปตรวจต่อไปว่าเป็นยาชนิดใด” หมอแจ็ค กล่าว





“หมอแจ็ค” บอกด้วยว่า หลังเกิดเรื่องน้องนักศึกษาแพทย์ได้ติดต่อมาครั้งเดียวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่า ทำไมต้องมาแฉเขา ทำไมไม่เล่นประเด็น รพ.สัตว์ใน กทม.ให้ยาเกินขนาด คือ รพ.สัตว์ใน กทม.ไม่ได้จ่ายยา ผมจะไปเล่นงานเขาได้อย่างไร และยังต่อว่าผมไม่รู้เรื่องเป็นนักเลงคีย์บอร์ด ลอบกัด ใช้คำพูดกันอย่างนี้ไม่ถูกต้อง อย่างเรื่องยาวันแรกเขาบอกป้อนวิตามิน วันที่ 2 บอกยานี้ วันที่ 3 บอกยาอีกตัว วันที่ 4 ก็ไม่เหมือนกัน 4 วันบอก 4 ครั้งมันไม่สอดคล้องกันเลย อย่างไรก็ตาม พอมีเรื่องเกิดขึ้น มีหมอคนหนึ่งอินบ็อกซ์มาบอกว่า เขามีปัญหาจริงๆ พอมาลองวิเคราะห์เคสที่เกิดก่อนของผม พล็อตเรื่องเหมือนกัน เหมือนคนเล่นเกม ภารกิจนี้ยังไม่ผ่านก็มาเล่นแบบเดิม มาทำต่อให้ภารกิจเสร็จผ่านด่าน

ด้านนายไพโรจน์ สมศรี พนักงานขับรถพาน้องปอมตัวที่ 2 ไปส่งที่โคราช กล่าวว่า ในวันที่ 11  ก.ย.จะเดินทางไปให้ปากคำกับตำรวจที่ จ.นครราชสีมา เกี่ยวกับเหตุการณ์ทั้งหมด

   

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Jakkarin Riangngoen

สัตวแพทย์แฉพิรุธ นศ.แพทย์วางยาหมาหวังเงินประกัน http://www.newtv.co.th/news/5214
เจ้าของฟาร์มร้องไห้ หมอซื้อหมาไปฆ่า http://www.newtv.co.th/news/5223
จิตแพทย์แจงดราม่า นศ.แพทย์วางยาหมา http://www.newtv.co.th/news/5236 



ย้อนรอย"น้องปอม"เหยื่อรายแรกพี่หมอ http://www.newtv.co.th/news/5254
วินาทีชีวิต“น้องปอม”เหยื่อล่าสุด http://www.newtv.co.th/news/5260 
“เก๋ ชลลดา”พร้อมช่วยน้องหมาตาย http://www.newtv.co.th/news/5265
บริษัทขนส่งน้องหมาแจ้งความ นศ.แพทย์ http://www.newtv.co.th/news/5266
คณบดีศิริราชเรียก นศ.แพทย์พบจันทร์นี้ http://www.newtv.co.th/news/5268