หมายจับเพียบ! "น้ำมนต์" อิดโรยเข้าคุก ค้านประกัน

2017-09-09 11:07:22

หมายจับเพียบ! "น้ำมนต์" อิดโรยเข้าคุก ค้านประกัน

Advertisement

เกาะติดคดีของน้องพร หรือน้ำมนต์ สาวหลอกเจ้าบ่าวแต่งงานก่อนเชิดเงินสินสอดหนี ล่าสุดเข้าคุก ค้านประกันตัว

โดยหลังจากเมื่อวาน (8 ก.ย.60) ที่ตำรวจกองปราบปรามได้ควบคุมตัวแถลงข่าวเสร็จสิ้น ได้นำตัวควบคุมที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ก่อเหตุ และขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวมาฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัว ด้านผู้ต้องหาเองปฏิเสธ พ่อกับแม่ไม่รู้เห็นการกระทำผิด

ความคืบหน้าคดีของนางสาวจริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือน้องพร หรือน้ำมนต์ ผู้ต้องหาฉ้อโกง หลอกลวงชายแต่งงานก่อนเชิดเงินสินสอดหนีไป ล่าสุดในวันนี้ (9 ก.ย.60) พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ควบคุมตัวมาขออำนาจศาล จังหวัดธัญบุรีฝากขังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพนักงานสอบสวน ยื่นคำร้องคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงผู้ต้องหาจะหลบหนี




โดยสีหน้าอาการของน้ำมนต์ หรือน้องพร  ค่อนข้างอิดโรย และได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า การแถลงข่าวเมื่อวานนี้ ยอมรับมีอาการเครียด อาจจะพูดน้อยไป ตนเองไม่ได้หลบหนี แต่เป็นการติดต่อประสานงานกับกองปราบปรามเพื่อขอมอบตัว และการคบหา กับชายแต่ละคน อยู่กินกันด้วยความรัก  ส่วนพ่อกับแม่ ยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับการกระทำความผิดด้วย ซึ่งทราบว่า พ่อกับแม่อยู่ระหว่างประสานงานเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยยังไม่พบเห็นญาติ เดินทางมาเยี่ยม หรือติดต่อเรื่องการประกันตัวแต่อย่างใด

ในขณะที่นายกิตติศักดิ์ ตันติวิวัฒน์กุล สามีคนปัจจุบัน ที่ถูกจับกุมตัวได้พร้อมกัน เมื่อวานนี้พนักงานสอบสวนกองปราบปรามได้ส่งตัวไปให้พื้นที่ สภ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นท้องที่ก่อเหตุฉ้อโกง หลอกลวง ร่วมกับ น.ส.จริยาภรณ์ อีก1คดี



ทั้งนี้หมายจับของนางสาวจริยาภรณ์ ขณะนี้ มีทั้งหมด5หมายจับ คือหมายจับของสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี , หมายจับ สภ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี , หมายจับ สภ.เมืองระยอง จ.ระยอง , หมายจับ สภ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร , หมายจับ สภ.วังสะพุง จ.เลย , ให้ข้อหา ตั้งแต่ฉัอโกง ยักยอกทรัพย์ ปลอมแปลงเอกสาร และลักทรัพย์ ซึ่งเมื่อพนักงานสอบสวนส่งตัวขออำนาจศาลฝากขัง แต่ละท้องที่ที่ น.ส.จริยาภรณ์ กระทำความดี ก็จะทำการยื่นขออายัดตัวเพื่อดำเนินคดี