เส้นทางรัก "ชมพู่-น็อต"จาก 2 กลายเป็น 4 คน

2017-09-06 14:30:15

เส้นทางรัก "ชมพู่-น็อต"จาก 2 กลายเป็น 4 คน

Advertisement

มีกำหนดผ่าคลอดในวันนี้ทำเอาหลายคนต่างลุ้นและให้ความสนใจนางเอกสาว "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" กันเป็นพิเศษเพราะชีวิตของเธอกว่าจะประสบความสำเร็จทางด้านการงานและความรักนั้นเส้นทางต่างๆไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างในละคร

เป็นที่รู้กันแต่แรกว่าสาว "ชมพู่" นั้นเดิมเป็นนักแสดงสังกัดช่อง7 เริ่มจากปี2541 แม้จะดูไม่โดดเด่นสักเท่าไหร่ แต่ก็มีผลงานละครต่างๆ เช่น ลูกไม้ไกลต้น,หมอลำซัมเมอร์,กลลวงใจ,ดาวเปื้อนดินและอีกมากมาย หลังจากนั้นเมื่อหมดสัญญาจึงย้ายเข้าไปเป็นนักแสดงสังกัดช่อง3 ในปี2551 โดยแจ้งเกิดเป็นที่โด่งดังในละครเรื่องดอกส้มสีทองและทรายสีเพลิง จนพุ่งทะยานขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์สาวอีกคนของเมืองไทยมีงานพรีเซ็นเตอร์ ละคร ภาพยนตร์ และงานแฟชั่นระดับโลกที่เธอไปสร้างชื่อเสียงในทุกปี

ส่วนเส้นทางความรักกับนักธุรกิจหนุ่มโปรไฟล์เริ่ดอย่าง น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ นั้นเริ่มต้นมาจากผู้จัดการส่วนตัวได้แนะนำให้รู้จักกันด้วยการนำภาพนางเอกสาวให้ฝ่ายชายดู และโทรไปหาฝ่ายหญิงแต่ไม่ได้สานความสัมพันธ์ต่อเพราะฝ่ายหญิงไม่ได้รู้จักกัน จากนั้นทั้งคู่มีโอกาสเจอกันในงานวันเกิดเพื่อน ทำให้ทั้งสองคนได้เริ่มต้นพูดคุยสานความสัมพันธ์กันมาอย่างต่อเนื่องโดยมีเพื่อนๆเป็นกองหนุนสำคัญและศึกษาดูใจกันมานานถึง6ปี จากนั้นนักธุรกิจหนุ่มหน้าหล่อได้ทำเซอร์ไพรส์ โดยขอสาวชมพู่แต่งงานเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2557 โดยมีพิธีหมั้นและแต่งงานกันในวันที่ 6 พฤษภาคม 2558 ถือเป็นงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่ในปีนั้นเลยทีเดียว




จนกระทั่งปลายปี2559 มีข่าวลือว่านางเอกคนดังตั้งท้องแล้วสร้างความดีใจให้กับแฟนแต่กลับกลายเป็นข่าวเศร้า เมื่อสาวชมพู่ได้ให้สัมภาษณ์นิตยสารฉบับหนึ่งว่าได้ตั้งท้องจริงแต่ลูกหลุดไปแล้ว

แต่แล้วข่าวดีก็หลุดมาอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ว่านางเอกสาวได้ตั้งท้องได้สองเดือนแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แต่ข่าวดียกกำลังสองเพราะได้ลูกแฝดเพศชายอีกด้วย ซึ่งหลังจากวันนั้นสาวชมพู่และสามีก็ดูแลซึ่งกันและกันจนกระทั่งในวันนี้ที่ทุกคนต่างเฝ้ารอทายาทคนดังกันอย่างใกล้ชิดและพร้อมส่งกำลังใจกันอย่างมากมาย



Cr. chomismaterialgirl , nottvisrut


















อ่านข่าวเพิ่มเติม
คลอดแล้วจ้า! สายฟ้า-พายุ ลูกแม่ชมพู่