ฝากขังแก๊งข่มขืนฆ่าอำพรางสาวเสิร์ฟ

2017-09-06 12:20:14

ฝากขังแก๊งข่มขืนฆ่าอำพรางสาวเสิร์ฟ

Advertisement

เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว 4 ผู้ต้องหาฆ่าอำพรางสาวเสิร์ฟไปขออำนาจศาลจังหวัดสระบุรีฝากขังผัดแรก

หลังจากเมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร.เดินทางไปยัง สภ.หนองแค อ.หนองแค จ.สระบุรี เพื่อติดตามคดี น.ส. นิสากร พุ่มพง หรือ “น้องบุ๋ม” อายุ 24 ปี พนักงานเสิร์ฟร้านอาหาร ใช้สายโทรศัพท์ผูกคอตายกับลูกบิดประตูในบ้านพักหลังหนึ่ง ใน อ.หนองแค เมื่อวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยคดีนี้ นายสมพร และนางมะย่อง พ่อและแม่ของน้องบุ๋มไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตายและได้เข้าร้องทุกข์กับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ เพื่อให้ติดตามคดี จนนำไปสู่การการออกหมายจับ 4 ผู้ต้องหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ย้ายหรือทำลายศพ ร่วมกันรุมโทรมหญิง ซึ่งจากการสอบปากคำผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ แต่ พล.ต.อ.ศรีวราห์ ยืนยันว่า มีพยานหลักฐานชัดเจนทั้งดีเอ็นเอบนร่างกายศพ รอยแผล ขนเพชร อสุจิ และยังพบดีเอ็นเอของผู้ต้องหาบางคนบนวัตถุที่ใช้ผูกคอด้วย

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค ได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ประกอบด้วย นายสันติ ทิพมล ลูกชายตำรวจยศ ด.ต.ในสระบุรี,นายศุภกร โสภา ลูกผู้ใหญ่บ้าน,นายอธิพัชร์ อภิญญากุล แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ลูกผู้อำนวยการโรงเรียน เจ้าของบ้านที่พบศพ และนายนันทพร บุญมาก ไปขออำนาจศาลจังหวัดสระบุรีฝากขังผัดแรก โดย พล.ต.อ.ศรีวราห์กำชับว่าให้คัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน




ขณะที่บรรดาญาติพี่น้องของผู้ต้องหาทั้งหมด ต่างไม่เชื่อว่าทั้ง 4 คนจะร่วมกันก่อเหตุร้าย ในขณะที่ญาติของน้องบุ๋ม จะนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป  

ล่าสุดศาลจังหวัดสระบุรี มีความเห็นว่าคดีนี้ มีอัตราโทษสูง มีความเห็นไม่ให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน โดยมอบให้เรือนจำจังหวัดสระบุรีจัดรถมารับผู้ต้องหาทั้งหมดไปควบคุมตามกฎหมายต่อไป