แฟนไม่มีเวลาให้ แต่รักแฟนมาก "เมย์" แฮปปี้คบ "เจ"

2017-09-06 11:45:48

แฟนไม่มีเวลาให้ แต่รักแฟนมาก "เมย์" แฮปปี้คบ "เจ"

Advertisement


อีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนจับตามองเพราะเส้นทางความรักของทั้งสองคนต่างมีหน้าที่ในเรื่องของเวลาไม่ตรงกันสำหรับสาว "เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร" และนักบอลทีมชาติไทย "เจ - ชนาธิป สรงกระสินธ์" แม้ตอนนี้ฝ่ายชายจะอยู่ต่างประเทศ แต่ระยะทางก็ไม่ได้ทำให้ความหวานลดลงแม้แต่น้อย เพราะในอินสตาแกรมของทั้งคู่ยังคงหวานขึ้นเรื่อยๆ โดยสาวเมย์ได้เปิดใจว่า

ช่วงนี้ความรักถึงจะห่างไกลแต่ดูหวานแหวว?
"ก็ดีค่ะ ช่วงที่เขากลับมาเราก็ไม่ค่อยได้เจอกันเพราะเขาอยู่ในแคมป์ทีมชาติ เราไม่ค่อยได้เจอกันเลยจริงๆ ถ้าอยากเจอต้องบินไปหาที่ซัปโปโร (เกาะฮอกไกโด) ซึ่งเวลาเราบินไปหา เขาเองก็ยังคงซ้อมเหมือนเดิมจะได้เจอกันช่วงหลังซ้อม ตอนเขากลับมาไทยถ้าเราอยากเจอ เราต้องทำเหมือนแฟนคลับเลย ต้องไปขอถ่ายรูปก่อนเขาจะเข้าที่พัก เราไม่มีอภิสิทธิ์พิเศษอะไรเลยค่ะ จริงๆ เราก็ชินแล้ว เราเจอกันในวิดีโอคอลตลอดเลย ชินแล้ว ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคนะคะ เหนื่อยหน่อยแต่ก็มีความสุข จริงๆตอนเขาอยู่เมืองไทยเราก็ไม่ค่อยได้เจอ พอมาเป็นแฟนกันก็เจอยาก คือตอนนี้ถ้าอยากเจอต้องบินไปหา ซึ่งเขาก็เกรงใจเรา บอกช่วยออกค่าตั๋วให้ไหมอะไรอย่างงี้ เหมือนเขาก็คงเหงาแหละ แต่เขาก็ทำเป็นร่าเริง บอกเราว่าไปหาทุกเดือนเลยได้ไหม เราก็พยายามค่ะ คือ ในหนึ่งเดือน 10 วันก็จะพยายามไปอยู่กับเขา อีก10 วันก็จะทำงานอย่างหนัก อีก 10 วันก็จะดูแลครอบครัวเรา ถามว่าเหงาไหมจริงๆ ก็มีโมเมนต์นั้น แต่พอเห็นเพื่อนตีกับสามี ตีกับแฟน ทะเลาะกับลูก เราก็จะรู้สึกโชคดีจังเลย




การอยู่ห่างกันเรียกว่าเป็นการพิสูจน์ความรักไหม?
หลายคนที่สาปแช่งเรา ว่าเราว่าไม่รอดเดี๋ยวสามเดือนก็เลิก นี่สามปีแล้วนะคะ จริงๆ การอยู่ห่างกันมันมีข้อดี คือ เวลาเราได้มีเวลาด้วยกันเราก็ไม่อยากจะทะเลาะกัน เราจะรักกันมากๆ เราจะทำทุกอย่าง บอกรักกันมากกว่าที่จะมาทะเลาะกัน และมันทำให้เราคิดถึงกันด้วยค่ะ



มีห่วงเรื่องสาวๆไหม?
ไม่ค่ะ ทุกคนจะยึดติดกับหนังโป๊(หัวเราะ) คือ บางทีเมย์อ่านคอมเมนต์ก็จะมีคนเข้ามาบอกให้ระวังนะ เมย์ก็รำคาญตอนเมย์ไป เขาก็พาไปเจอเพื่อนเขา ไปเจอแฟนเพื่อนเขา ทุกคนน่ารักกับเรามาก เหมือนเขารักเจเพราะเจก็สร้างผลงานที่ดี ส่งผลดีถึงเราด้วย เหมือนเราก็ดังไปด้วย เวลาไปที่โน่นก็ตกใจว่านี่แฟนเราดังขนาดนี้เลยเหรอ ทุกคนก็ดีกับเรา เราก็แฮปปี้ ไว้ใจเขา

ยังยืนยันว่ามีแฟนแล้วและรักแฟนมาก ?
ก็มีแฟนแล้ว แฟนไม่มีเวลาให้ แต่ก็ยังรักต่อไป แฟนไม่มีเวลาไม่เป็นไร แต่รักแฟนมาก