จับแล้วโจรขโมยเงินยาย 4 หมื่นไปเล่นการพนัน

2017-09-06 10:15:07

จับแล้วโจรขโมยเงินยาย 4  หมื่นไปเล่นการพนัน

Advertisement

ตำรวจจับแล้วคนร้ายขโมยเงินคุณยายวัย 86 ปี 4 หมื่นบาท ยอมรับเห็นเงินแล้วโลภ เผยนำไปเล่นการพนัน เหลือแค่ 6,860 บาท ฝ่ายคุณยายแค้นใจไม่ให้อภัย ขอเงินที่เหลือคืนเอาไว้เป็นค่าทำศพตัวเอง

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 6 ก.ย.ตำรวจ สภ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา ควบคุมตัว นายอารีย์ ยนต์จอหอ อายุ 58 ปี ชาวบ้านพะงาด หมู่ที่ 5 ต.พะงาด อ.ขามสะแกแสง จ.นครราชสีมา มาสอบสวน หลังถูกจับกุมได้ที่บ้านเช่าใน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาและนำตัวมาสอบสวน

โดยนายอารีย์ผู้ต้องหารายนี้ ก่อเหตุขโมยเงินคุณยายสุข เจสันเทียะ อายุ 86 ปี อยู่บ้านหนองยาง หมู่ที่ 7 ต.ทัพรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา จำนวนกว่า 40,000 บาท เมื่อวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หลบหนีไปกบดานที่ จ.เพชรบูรณ์ จนกระทั่งถูกตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุดและนำมาสอบสวนที่โรงพักพร้อมเชิญตัวคุณยายสุขมาด้วย




นายอารีย์ รับสารภาพว่า เข้าไปขายยาลูกกลอนและยาสมุนไพรให้คุณยายสุขซึ่งอยู่บ้านลำพังเพียงคนเดียว ก่อนบีบนวดตัวเพื่อคลายเส้น บังเอิญพบห่อเงินสดในกระเป๋าเสื้อคุณยาย จึงเกิดความโลภขโมยเงินหลบหนี โดยขี่รถจักรยานยนต์ข้ามจังหวัด นำเงินไปเล่นการพนันในงานศพ จนตอนนี้เหลือเงินแค่ 6,860 บาท ทั้งนี้นายอารีย์ ได้โผเข้ากราบขอโทษยายสุขด้วยความสำนึกผิด

ขณะที่คุณยายสุขผู้เสียหาย อยู่ในอาการกังวล เสียดายเงินที่คนร้ายนำไปเล่นพนันจนเกือบหมดตัว รู้สึกโกรธแค้นมาก ที่คนร้ายใจไม้ไส้ระกำ ทำกับคนสูงอายุได้ลงคอ และไม่ขอให้อภัย ขอให้รับกรรมตามกระบวนการทางกฎหมาย ทั้งนี้ ยายสุข ขอเงินที่เหลือคืนเอาไว้เป็นทุนค่างานศพของตัวเองในวาระสุดท้ายของชีวิต





อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะประกอบเหตุแล้วหลบหนี ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง “นิว18”นำเสนอข่าวออกไป ปรากฎว่าหลายคนที่รู้ข่าวต่างพากันสงสารคุณยายสุข และต้องการจะบริจาคเงินช่วยเหลือคุณยาย ซึ่งสามารถบริจาคได้ที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาพระทองคำ  เลขที่บัญชี 020127086232 ชื่อบัญชีนางสุข เจสันเทียะ














ล่าคนร้ายฉกเงินยาย 4 หมื่นเก็บมาทั้งชีวิตหนีลอยนวล http://www.newtv.co.th/news/5098
ออกหมายจับคนร้ายฉกเงินยาย 4 หมื่น http://www.newtv.co.th/news/5123