รวบคนร้ายลักทรัพย์ร้านขายยา

2017-09-05 18:40:23

รวบคนร้ายลักทรัพย์ร้านขายยา

Advertisement

ตำรวจรวบแล้ววัยรุ่นพร้อมแฟนสาวก่อเหตุขโมยของร้านขายยา พร้อมชักมีด-ระเบิดข่มขู่ แจ้งข้อหาลักทรัพย์ ข่มขู่ทำให้ตกใจกลัว


จากกรณีเพจ “แหม่มโพธิ์ดำ” โพสต์คลิปวิดีโอเป็นภาพ 2 วัยรุ่นชาย-หญิง กำลังเข้าไปลักทรัพย์ร้านขายยาบริเวณแยกไฟแดง เส้นสุขสวัสดิ์ โดยเจ้าของร้านจำได้ว่าเคยเขามาก่อเหตุเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว จึงพยายามถ่วงเวลารอตำรวจมาจับกุม แต่คนร้ายไหวตัว งัดมีดดาบ ระเบิดมือข่มขู่ก่อนหลบหนีแล้ว



น.ส.โสพิณ อินต๊ะกุล เจ้าของร้านขายยา กล่าวว่า คนร้ายรายนี้เคยเข้ามาก่อเหตุแล้วครั้งหนึ่งโดยครั้งก่อนได้ทรัพย์สินประมาณ 4,000 กว่าบาท ครั้งนี้เข้ามากัน 2 คน ดูแล้วเป็นแฟนกัน โดยให้ผู้หญิงเข้ามาทำทีซื้อของส่วนผู้ชายก็เดินดูสินค้า ซึ่งทางร้านได้ให้คนของร้านคอยจับตาดู และโทรศัพท์แจ้งตำรวจ แต่เหมือนคนร้ายจะรู้ตัว พนักงานร้านจึงเดินเข้าไปคุยว่าครั้งก่อนที่ได้ซื้อของลืมจ่ายเงินหรือเปล่า ฝ่ายผู้ชายจึงพูดว่า หากพี่มีอะไรก็คุยกับผม พร้อมกับชักมีดออกมา และพูดว่า พี่จะให้ผมไปไหม และทำทีเดินไปหาผู้หญิงเปิดกระเป๋าและหยิบสิ่งของลักษณะคล้ายวัตถุระเบิดพูดจาข่มขู่ ทางพนักงานเห็นท่าไม่ดีจึงปล่อยคนร้ายไป ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้เชิญให้ไปยืนยันตัวบุคคลเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดตำรวจจับกุมผู้ต้องหา คือ นายตะวัน บุบผาชาติ อายุ 18 ปี และ น.ส.พรรณวรท มะลัยทอง อายุ 21 ปี แฟนสาว ได้ที่บ้านพัก อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี พร้อมด้วยของกลางอาวุธมีด ส่วนระเบิดโยนทิ้งน้ำไปแล้ว นอกจากนี้ยังยึดเครื่องสำอางจำนวนหนึ่งซึ่งผู้ต้องหาขโมยมาเพื่อให้แฟนสาวนำไปขาย เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพย์และข่มขู่ทำให้ตกใจกลัว ก่อนนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุต่อไป