กรุงเทพคริสเตียนพร้อมระเบิดศึกฟุตบอลจตุรมิตร

2017-09-05 15:25:09

กรุงเทพคริสเตียนพร้อมระเบิดศึกฟุตบอลจตุรมิตร

Advertisement

กรุงเทพคริสเตียน เจ้าภาพฟุตบอลจตุรมิตร เผย นักเตะ"ชงโคม่วงทอง"สภาพพร้อม 100เปอร์เซนต์ ไม่คำนึงผลแพ้ชนะ เน้นความสามัคคี 4 สถาบันเป็นหลัก ศึกฟุตบอลจตุรมิตร ครั้งที่28 ระหว่างวันที่ 11-18 พ.ย.ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ

เมื่อวันที่ 5  ก.ย. ที่ห้องประชุม Trinity Hall รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ได้มีการแถลงข่าวความพร้อม จัดการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่28 โดยมี อ.ศุภกิจ จิตคล่องทรัพย์ ผอ.รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เป็นประธานแถลงข่าว พร้อมด้วย ดร.วิทยา ศรีชมพู ผอ.รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย อ.อนันต์ ทรัพย์วารี ผอ.รร.เทพศิรินทร์ ภราดา ดร.เดขาชัย ศรีพิจารย์ ผอ.รร.อัสสัมชัญ   นายวิบูลย์ ลีรัตนขจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบ.เซิรช(ไลฟ์)จำกัด และ นายธเนศ โฆษิต วุฒิโสภณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ARI Football ร่วมกันเปิดตัวความพร้อมของ 4 สถาบัน

อ.ศุภกิจ จิตคล่องทรัพย์ ผอ.รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ในฐานะเจ้าภาพการจัดงานในครั้งนี้เปิดเผย ว่า ทางโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน ได้ฝึกซ้อมและเตรียมการมานานทั้งเรื่องการจัดการแข่งขัน รวมถึงความพร้อมของนักกีฬา ถึงตอนนี้ บอกเลยว่าพร้อมเต็มที่ ทุกภาคส่วน เน้นความสามัคคีระหว่างสถาบันเป็นหลัก โดยให้ความสำคัญกับผลแพ้ชนะ เป็นเรื่องรองลงมา วัตถุประสงค์ของโรงเรียน อีกอย่างคือ เพื่อใช้เป็นเวทีในการเเสดงศักยภาพของนักเรียนก่อนก้าวสู่สโมสรอาชีพ และสุดท้าย อยากฝากถึงศิษย์เก่าของ 4 สถาบัน ให้มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจรุ่นน้องในการจัดกิจกรรมครั้งนี้




สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดเปิดสนาม วันเสาร์ที่ 11พ.ย. อัสสัมชัญ พบ เทพศิรินทร์ เวลา13.00น. และ สวนกุหลาบวิทยาลัย พบ กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เวลา16.00น. วันจันทร์ที่13พ.ย. สวนกุหลาบวิทยาลัย-อัสสัมชัญ เวลา13.00น.  กรุงเทพคริสเตียนฯ-เทพศิรินทร์ เวลา16.00น.  วันพุธที่15พ.ย. เทพศิรินทร์-สวนกุหลาบวิทยาลัย เวลา13.00น.  อัสสัมชัญ-กรุงเทพคริสเตียนฯ เวลา16.00น. และวันสุดท้าย วันเสาร์ที่ 18พ.ย. ชิงอันดับ3เวลา 13.00น.และชิงชนะเลิศ เวลา16.00น.