“กัปตันอเมริกา” ล้มคว่ำ เสียท่าเจ้าหมาน้อย

2017-09-05 06:30:15

“กัปตันอเมริกา” ล้มคว่ำ เสียท่าเจ้าหมาน้อย

Advertisement

คริส อีแวนส์ ผู้รับบท กัปตันอเมริกา วัย 36 ปี ได้ทวีตลง Twitter ส่วนตัว Chris Evans ซึ่งเป็นคลิปสุดแสนจะน่ารัก เมื่อเขาถูกน้องหมาสุดที่รัก ที่ชื่อว่าเจ้า "ด๊อดเจอร์" ระดมจูบสุดใจแถมเลียหน้าเลียตาท่าทางจะเอาซะแฉะเลย จนถึงกับทรงตัวไม่อยู่ ล้มตึงลงกับพื้นเลยทีเดียว โดยคริสส่งเสียงหัวเราะดังออกมาอย่างดีอกดีใจที่ได้กลับมาเจอกัน

โดยคริส ได้จากกับด๊อดเจอร์ เป็นเวลานานถึง 10 เดือน เพื่อถ่ายไปทำภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา คือเรื่อง “The Red Sea Diving Resort in Africa” ด้วยความคิดถึง ไม่ได้เจอกันนานเกือบปี เจ้าด๊อดเจอร์สุนัขเพศผู้แสนรู้ เลยตื่นเต้นดีใจถึงขีดสุด
คริส อีแวนส์ ได้ชื่อว่าเป็นฮีโร่ ทั้งนอกจอ และในจอ นอกเหนือเวลางาน เขามักไปเยี่ยมเด็กที่ป่วยตามโรงพยาบาลต่างๆ เพื่อให้กำลังใจ และสู้ต่อไป ในฐานะที่เด็กๆ ชื่นชอบการรับบท “กัปตันอเมริกา” เขาเป็นผู้อุปการะด๊อดเจอร์ ซึ่งเป็นสุนัขที่ใช้ในการถ่ายภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง เขาเล่าว่า เขาเดินเข้าไปทักทายและทำทีหยอกล้อมัน เมื่อถูกชะตากันดั่งฟ้าสั่งเขาจึงขอรับเจ้าหมาด๊อดเจอร์มาเลี้ยงดู แฟนๆ ของคริสทั่วโลก จึงได้เห็นด๊อดเจอร์ ลงใน Twitter เคียงคู่กับคริสในทุกๆ อิริยาบท และคริสจะลงแคปชั่นทุกครั้งว่า “หวานใจ” หรือ "Sweetheart"
  



บอกเลยสาวๆ ทั่วโลก อิจฉาเจ้าด๊อดเจอร์เป็นอย่างมากจ้า