ทำไมถูกกันจัง รางวัลที่ 1 ?!?

2017-09-03 19:10:40

ทำไมถูกกันจัง รางวัลที่ 1 ?!?

Advertisement

การเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่แล้วถูกรางวัลที่ 1 ไม่ใช่เรื่องง่าย เคยสงสัยหรือไม่ว่าคนดวงเฮงเหล่านั้นเขาทำบุญด้วยอะไร ทำไมจึงโชคดีขนาดนั้น

อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ  กล่าวกับ "นิว18"ว่า แต่ละคนเกิดมาไม่เหมือนกัน เพราะเกิดต่างวัน ต่างเวลา ตำแหน่งดวงดาวตอนเกิดก็ไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นเรื่องของดวงมีโชคใหญ่ บางคนเกิดมาไม่มีโชคใหญ่เลย บางคนจะปรากฎให้เห็นในดวง คนไทยจำนวน 67 ล้านคน โชคใหญ่อาจมีเพียงไม่กี่คน และโชคในแต่ละคน แต่ละดินแดน แต่ละประเทศก็ไม่เหมือนกัน อธิบายยาก ความลึกซึ้งของแต่ละคนไม่เหมือนกัน การสนองก็ไม่เหมือนกัน บางคนโชคดีตอนอายุมาก แต่บางคนได้โชคตอนเด็ก ๆ

อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ




ดวงดาวบนท้องฟ้าจะโคจรมาสัมพันธ์กับดวงเกิด ซึ่งมีทั้งดาวที่ให้คุณ และดาวที่ให้โทษ ถ้าสัมพันธ์ดีก็ให้คุณ แต่ถ้าสัมพันธ์ร้ายก็ให้โทษ การดูดวงกำเนิดจะรู้ว่า คนนั้นมีดวงชะตาเกี่ยวกับพวกนี้หรือไม่ โหราศาสตร์จะสามารถดูอดีตของเขาได้ ว่าเขาเคยสร้างบารมีเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้หรือไม่ และดูอนาคต ดวงดาวที่จะเข้ามาสัมพันธ์ว่าจะมีโชคหรือไม่

นายถาวร-นางฉันทนา หนูชัยแก้ว จ.กระบี่ ถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 90 ล้านบาท




อดีตเป็นรากฐานปัจจุบัน ปัจจุบันเป็นรากฐานของอนาคต อนาคตใกล้ ๆ เป็นรากฐานของอนาคตไกลๆ เวลาจะต่อ ๆ กัน เพราะฉะนั้นอดีตจึงมีอิทธิพลสำหรับปัจจุบัน ดวงกำเนิดพอจะบอกได้ว่าคนนี้มีวาสนา มีบุญเกี่ยวกับเรื่องนี้ มีกรรมเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่บุญกรรมวาสนาจะส่งผลตอนไหน บางคนอาจส่งผลในเดือนนี้ ปีนี้ บางคนก็ไม่ใช่ เปรียบเทียบกับในทางพระพุทธศาสนาเหมือนกรรมสนอง กรรมบางอย่างสนองเวลานี้ ปีนี้ ปีหน้า หรือชาตินี้ไม่สนอง ไปสนองชาติหน้าก็มี

ด้าน อ.คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ชื่อดังของเมืองไทย บอกกับ "นิว18"ว่าการจะโชคดีถูกรางวัลที่ 1 หรือไม่ขึ้นอยู่กับ บุญเก่าที่สั่งสมมาในชาตินี้ บุญแต่อดีตชาติ และ บุญในปัจจุบัน บางคนถูก 60 ล้านบาทก็หมด เพราะบุญจะต้องถูก แต่ไม่มีวาสนาเก็บ ไม่กี่ปีเงินก็หมด ดังนั้นอย่าประมาท ต้องสะสมอ่างบุญเอาไว้ 


บางคนบุญที่ได้มาเป็นทุกข์ ลูกเมียหย่าร้าง ไม่สบาย ป่วย หรือมีเรื่องต้องใช้จ่าย โดนหลอก เพราะฉะนั้นต้องทำบุญในปัจจุบันให้ดีที่สุด อย่าไปอิจฉาคนที่เขาถูกรางวัล เพราะนั่นเป็นบุญเก่ากับบุญปัจจุบัน แต่คนไม่ถูกอาจจะได้เงินจากส่วนอื่น อย่างอาจารย์ได้จากงานไม่น้อยกว่ารางวัลที่ 2 หรือ รางวัลที่ 3 ดังนั้นต้องหมั่นสะสมบุญ ช่วยคนตกทุกข์ได้ยากแบบกะทันหัน เช่น ช่วยคนถูกน้ำท่วม อุบัติเหตุ ช่วยคนบ้านไฟไหม้ จะมีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่ ๆ หรือถูกรางวัลได้บ่อย

ที่สำคัญคือ ทำบุญบริจาคข้าวสาร เพราะข้าวสารหมายถึงการมีกินมีใช้เหลือกินเหลือใช้ ช่วยคนยากจน รวมถีงการบริจาคอาหารแห้งช่วยคนจนด้อยโอกาสตรงนี้จะเป็นบุญใหญ่




พ.ต.อ.ศรศักดิ์ แก้วรักษา อดีตรอง ผบก.ปปป. ถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 180 ล้านบาท

เวลาทำดีให้ถวายบุญกุศลที่ทำให้กับเทวดาผู้รักษาตัวเรา จะส่งผลดีกับตัวเรา การทำบุญและทำดีสร้างกุศล ต่อให้เราไม่ถูกรางวัล ก็ดีกับชีวิต เพราะจะทำให้ชีวิตราบรื่นไม่มีอุปสรรค

ทุกคนต้องหมั่นสะสมบุญไว้ สิ่งสำคัญไม่ได้อยู่ที่การถูกรางวัล แต่อยู่ที่ว่าถูกแล้วจะใช้เงินอย่างไรให้ชีวิตสุขสบาย ดังนั้นต้องหมั่นสวดมนต์ ทำความดีสร้างสมบุญ  



ขณะที่ ซินแสภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ซินแสชื่อดัง กล่าวว่า การถูกรางวัลที่ 1 มันอยู่ที่จังหวะชีวิตของแต่ละคน ดวงคนเรามีบางวันดี บางวันไม่ดี บางคนซื้อไม่ได้ตั้งใจก็ถูก การทำบุญเยอะๆ จะตอบสนองส่วนหนึ่ง คงไม่ใช่สูตรสำเร็จ อยู่ที่จังหวะ เช่น เราไปซื้อในวันที่ถูกโฉลก วันดี เดือนดี เรื่องโชคลาภขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายอย่าง สิ่งสำคัญคือถูกรางวัลแล้วใช้ไม่เป็นก็หมดตัว เงินพวกนี้มาจากเงินของหลาย ๆคน เมื่อได้มาแล้วต้องไปทำบุญช่วยเหลือคน จะทำให้อยู่ได้นาน

สรุปว่า การจะถูกรางวัลที่ 1 หรือไม่ นอกจากขึ้นอยู่กับโชคชะตาราศีแล้ว ยังขึ้นอยู่กับบุญกุศลของแต่ละคน ซึ่งคนจะถูกรางวัลใหญ่มีน้อย ดังนั้นจงตั้งใจทำมาหาเลี้ยงชีพอย่างสุจริตต่อไป ไม่ใช่มัวแต่หวังลาภลอย
  

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก : สมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ,อินสตาแกรม :khatha_chinbanchorn