โฉมเฉลาเจ้า "บาร์บี้" แต่งองค์ลงสีใหม่!! ไฉไลยกมงให้ค่ะ

2017-09-03 18:10:12

โฉมเฉลาเจ้า "บาร์บี้" แต่งองค์ลงสีใหม่!! ไฉไลยกมงให้ค่ะ

Advertisement


บรรเจิดเลิศสุดเลยจ้า เมื่อ "ตุ๊กตาบาร์บี้" ของเล่น ของสะสม ที่เป็นเครื่องหมายของชีวิตวัยเด็ก ความสุขสดใส ภาพจำของหนูน้อยที่อยากจะจับตุ๊กตาแต่งตัวให้สวย ให้น่ารัก เหมือนที่ใจต้องการ เมื่อพวกเราโตขึ้น ความทรงจำเหล่านี้ก็อาจเลือนไป แต่ยังมีคนกลุ่มหนึ่ง ที่พัฒนาความทรงจำเกี่ยวกับตุ๊กตา ให้กลายเป็น โปรเจกต์แฟชั่นสุดฮิป ให้สาวๆ ทั่วโลกได้กรี๊ดกร๊าด ผ่านโลกออนไลน์ 


วันนี้ new18 จะพาไปดู งานสนุกๆ ของหนุ่ม นิวยอร์กเกอร์ ที่จับตุ๊กตาบาร์บี้ มาแปลงโฉมทั้งองค์ ลงสีสันใบหน้า จับแต่งตัวแบบแฟชั่นนิสต้า หลายแนว เปรี้ยว เฉี่ยว จนต้องเรียกยานแม่ กลายเป็นกระแสกระสือฮือฮา โดยพ่อหนุ่ม ซัลวาดอร์ แอล อาริอาก้า จากความหลงใหลในตัวบาร์บี้ ผสมความคลั่งไคล้แฟชั่น และการออกแบบ แต่ !! เขาเบื่อกับหน้าตาเดิมๆ ยิ้มแห้งๆ ของบาร์บี้ ผมบลอนด์ม้วนปลายทรงเดียว เหมือนกันไปหมด ไม่รวมชุดเสื้อผ้า ที่มีแต่แนวคิกขุ หวานแหวว เรียบร้อย สุดจะเชย มันไม่ใช่ทาง !!!




โอ๊ะ ... แดดร้อนจุง




ซัลวาดอร์ จึงสวมบทเป็น สไตลิสต์มือ 1 แห่งโลกตุ๊กตา ทำการแต่งหน้าบาร์บี้ในลุคใหม่ สร้างใบหน้าให้คมเข้ม ดุดัน ทั้งถึง ริมฝีปาก และสีหน้า ไม่ต้องฉีกยิ้มจนเหงือกบาน กลายเป็นสาวยุคใหม่ ดูกร้านโลก สีผิวคมเข้ม เบิร์นแดด สีแทนโกลว์ๆ เท่สุดๆ แถมทรงผมนั้นหรือ โอ้วววสุดยอดดด มากค่ะคุณขาาา มีทุกทรง ตั้งแต่ ฟาร่า เหยียดตรง ดัดให้ฟู หรือ จะซอยผมสั้นแสนเก๋


คอลเลกชั่นลาติโน่ ผิวสีน้ำผึ้ง


ลุคสาวเนิร์ด สุด sexy




หน้าผมไปแล้ว ทีนี้มาดู "ดีเทล" ของเสื้อผ้า เครื่องประดับกันบ้าง !! ขอบอกว่าเปรี้ยวเผ็ดปัสสาวะเล็ดกันเลยทีเดียว เพราะแต่ละชุดที่ ซัลวาดอร์ตัดเย็บ เป็นชุดตัวจิ๋วนั้น ได้รับแรงบันดาลใจจากไฮโซเซเลบทั่วโลก งานละเอียด มีดีเทล ทั้งรองเท้ากระเป๋า ตุ้มหู สารพัด เมื่อมาอยู่รวมกัน จึงกลายเป็น ตุ๊กตาสุดเริ่ดจนมงต้องลง เหมือนคนจริงๆ


หลายหลากสไตล์ ล้วนแล้วแต่แบรนด์เนม



ขั้นตอนต่อไป ไม่ได้จบอยู่แค่เอาไปโชว์ที่ตู้ชั้นวาง...นางได้จัดซีนถ่ายแบบซิคะ คุณขา ทั้งตุ๊กตาหนุ่มสุดหล่อ สุดแซ่บ ตุ๊กตาสาวเปรี้ยว มีการถ่ายเป็นคอลเลกชั่นเก๋ๆ แล้วแชร์สู่สายตาชาวโซเชียลฯ ให้คนทั่วโลก และมันไม่ได้จบอยู่แค่นี้ เมื่อมีคนสนใจมากขึ้นก็มีการอวดประชันการตกแต่ง สั่งทำตุ๊กตาให้เหมือนหน้าตัวเอง สนนราคาตอนนี้ ตกตัวละ 1,000 -1,500 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ ประมาณ 32,000-48,000 บาท เลยทีเดียวค่ะคุณขา



ใครมีงานอดิเรก รักความครีเอท ก็ลองหาแนวคิดเก๋ๆ ใส่เข้าไป อาจเกิดเป็นโปรเจกต์สุดว้าวขึ้นมาดังทั่วโลกก็ได้ค่ะ

เรามาชมผลงานที่เหลือ ไอเดียเด็ดๆ กันเถอะ




บาร์บี้สาวสวยไดร์ผมแบบ "ฟาร่า" เธอล่ะ ทำได้มั้ย?

สาวออฟฟิศ IT Girl




ร็อกสตาร์จิบ สตาร์บัคส์


ทรงยอดฮิต พิชิตดังโงะ ก็มีน้าาาา


เบื่อท่ายืนเดิมๆ แข็งๆ ก็โพสยกแข้งขาขึ้นสิ... เอ้าาาา


ท่านี้ผมหล่อยัง?



เฉิดฉายประกายกาวิน



ผมสลวยสวยเก๋ ใช้อะไรอะเธอว์


นี่มันหนุ่ม Take guy out รึเปล่าเนี่ย?



 
แก๊งชะนี เอ้ย ปาร์ตี้เกิร์ล ในลุคสุดชิค


ลุคนี้นี่มัน บียอนเซ่ ชัดๆ 

ซัลวาดอร์ แอล อาริอาก้า เจ้าของผลงานสุดบรรเจิด