คู่จิ้นแม่ลูก...มิวปลื้มเจ้าขุนชมน่ารัก

2017-09-03 15:00:16

คู่จิ้นแม่ลูก...มิวปลื้มเจ้าขุนชมน่ารัก

Advertisement



ฟินกันกระจายเลยทีเดียวหลังน้องเจ้าขุนไลฟ์อินสตาแกรมส่วนตัวชมนางเอกสาวมิว-นิษฐา จิระยั่งยืน ว่าสวยน่ารักหลังจากได้ชมผลงานของนางเอกรุ่นพี่ งานนี้เจอสาวมิวในงาน “Upcycling the Oceans, Thailand” ภารกิจดูแลท้องทะเลไทย สร้างชีวิตใหม่ให้ขยะ ณ  เกาะเสม็ด จ.ระยอง เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ซึ่งเจ้าตัวตอบอย่างอารมณ์ดีสุดๆ ว่า

มิว : น่ารักไหม(ยิ้ม) ก็คือพี่แจนส่งมาให้ดูค่ะ จริงๆ เขาเพิ่งได้ดู ภ.แฟนเดย์เมื่อ 2-3 อาทิตย์ก่อนแล้วเขาก็ไม่เข้าใจเลยให้พี่แจนโทร.มาถามพี่มิวให้หน่อยว่าสรุปตอนจบเป็นยังไง เราก็ตอบไป เมื่อวานเขาก็ไลฟ์ใช่มะ ก็ชมและบอกชอบเรา เราก็ดีใจเพราะน้องเขาน่ารักค่ะ




แต่เหมือนเจ้าขุนปลื้มชอบเรามากๆ?
(ยิ้ม)น้องก็น่ารักเหมือนกัน



โดนแซวกินเด็ก?
โอ๊ย...เด็กเกินไป(หัวเราะ) ต่างกันเป็นสิบๆ ปีได้มั้ง ก็มีคนมาแซวไปเหมือนกันเพราะแฟนคลับน้องเขาเยอะค่ะ หรือบางทีเพื่อนนักแสดงที่ชอบน้องเขาก็มีมาแซว(ยิ้ม)

เบลล่าก็มาแซวว่าเจ้าขุนของมิว เจ้านายของเบลล่า?
(หัวเราะ)น่ารักทั้ง 3 คนเลยอ่า

รู้สึกยังไงที่แฟนคลับเจ้าขุนมาจิ้นเราด้วย?


ก็ดีค่ะ จิ้นแบบแม่ลูก(หัวเราะ) ก็ไม่รู้จะเป็นแบบยังไงดี อย่างก่อนหน้านี้มิวก็มีอัดคลิปแฮปปี้เบิร์ธเดย์ไปให้ก็ฝากพี่แจนไปให้ค่ะ

แสดงว่าเจ้าขุนปลื้มเรามานานแล้ว?
ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ เพิ่งรู้คอน (เสิร์ต) เขาไลฟ์นี่แหละ อุ๊ย...น่ารักจังเลย(หัวเราะ)

ถามเรื่องงานแฟนมีตติ้งปีนี้ของมิวบ้าง?
เป็นปีที่ 5 แล้วก็คงจัดแบบพอสมควร แฟนคลับน่าจะประมาณ 200 คนได้ค่ะ สถานที่จัดงานก็มีแล้วแต่ทางแฟนคลับจะเป็นคนจัดแจงค่ะ ส่วนธีมเป็นฮิปฮอปค่ะ ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนเรา ทำให้เราได้มาอยู่ตรงนี้ มีงาน ถ้าไม่มีพวกเขาก็ไม่มีมิววันนี้เหมือนกัน