5 ที่พัก “มะนิลา” สวยปัง! ราคาไม่เกิน 1,500 บาท

2017-09-04 00:00:28

5 ที่พัก “มะนิลา” สวยปัง! ราคาไม่เกิน 1,500 บาท

Advertisement


“ฟิลิปปินส์” เป็นประเทศเพื่อนบ้านที่มีความคล้ายคลึงกับประเทศเรามากๆ ทั้งภูมิอากาศ อาหารที่มีหลากหลายวัฒนธรรมหรือแม้แต่รูปร่างหน้าตาของคนฟิลิปปินส์ก็คล้ายเราเช่นกัน ดังนั้นหากคุณอยากไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ยังไม่พร้อมเปิดใจกับภูมิอากาศ วัฒนธรรมที่แตกต่างจากบ้านเรา แนะนำประเทศฟิลิปปินส์นี่แหละ และเมืองที่ควรค่าแก่การไปก็คือออ กรุงมะนิลานั่นเองด้วยเหตุผลที่ว่าเป็นเมืองหลวงของฟิลิปปินส์ สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เป็นศูนย์รวมแห่งความทันสมัย เต็มไปด้วยที่พักหลากหลายสไตล์ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน การมาเที่ยวมะนิลาถึงแม้จะเป็นเมืองหลวงแต่เรื่องค่าใช้จ่ายไม่สูงเพราะค่าเงินพอๆ กับบ้านเรา เรื่องที่พักสวยๆ มีเพียบมาพร้อมราคาเบาๆ จึงมีให้เลือกละลานตา ซึ่งคราวนี้เราได้ Traveloka ผู้ช่วยทุกทริปเที่ยวเชี่ยวชาญในเรื่องการจองตั๋วเครื่องบินและที่พัก มาช่วยแนะนำที่พักสวยๆ ในกรุงมะนิลา 5 ที่พักนี้จะช่วยให้คุณได้ตัดสินใจในเรื่องการนอนพักผ่อนได้มากขึ้น

และสิ่งสำคัญในการมาเที่ยวมานิลาจะพลาดไม่ได้ คือการจองตั๋วเครื่องบิน ซึ่งก็ไร้ปัญหาหากใช้บริการ Traveloka ผู้ช่วยที่จะทำให้การจองตั๋วเครื่องบินได้ราคาถูกทุกทริปเพียงคลิกเข้าไปที่ >> https://www.traveloka.com/th-th/ จากนั้นก็เลือกสถานที่และวันที่ต้องการเดินทางได้เลย นอกจากขั้นตอนการจองตั๋วเครื่องบินที่แสนง่ายแล้วเรื่องการชำระเงินก็สะดวกเลือกจ่ายได้ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง โอนเงินให้กับธนาคารโดยตรง เคาน์เตอร์เซอร์วิส ฯลฯ ก็ได้หมดแล้วแต่ความสะดวก

1. Red Planet Mabini






หากต้องการที่พักใกล้สนามบินนานาชาติมะนิลา โรงแรมนี้เป็นอีกตัวเลือกนึงที่น่าสนใจ Red Planet Mabini เป็นโรงแรมโรงแรม 3 ดาว ที่ตกแต่งไว้อย่างเรียบง่ายมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน ใส่ใจในเรื่องการบริการพนักงานน่ารักเป็นกันเองและสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว ห้องพักขนาดกลางแต่เน้นเตียงนอนที่เป็นไซส์ใหญ่เพื่อคอนเซปต์ให้แขกได้นอนหลับสบาย
ราคาเริ่มต้น 1,xxx บาท
ปักหมุด: https://goo.gl/maps/aPorMfpjxGy


จองที่พักกับ Traveloka: https://www.traveloka.com/th-th/hotel/philippines/red-planet-mabini-malate-manila-1000000394832

2. Hop Inn Hotel Ermita Manila


เป็นโรงแรมใหม่ขนาดไม่ใหญ่มาก แต่มีความสะดวกสบายเพราะอยู่ใกล้แหล่งธุรกิจ รอบๆ ที่พักมีร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ดังนั้นเรื่องของกิน ของใช้สามารถหาซื้อได้ไม่ยาก ที่โรงแรมนี้ตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย โปร่งโล่ง และสะอาด สำหรับขาโซเชียลก็ไม่ต้องกังวลใจเพราะมีบริการ Wifi ให้ใช้ฟรีด้วย
ราคาเริ่มต้น 1,2xx บาท
ปักหมุด: https://goo.gl/maps/yBT6d2GukdD2
จองที่พักกับ Traveloka: https://www.traveloka.com/th-th/hotel/philippines/hop-inn-hotel-ermita-manila-1000000634039




3. V Hotel Manila 



ทุกอย่างดีหมดทั้งทำเลที่ตั้งใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร บาร์สำหรับชิลๆ ยามค่ำคืน และการดีไซน์โรงแรมที่สวยทันสมัย แต่ห้องมีไซส์เล็กไปหน่อย แต่ด้วยความที่ออกแบบสวยงามทำให้โรงแรมนี้มีแขกเข้าพักค่อนข้างมาก นอกจากนี้เรื่องของอาหารเช้าก็ขึ้นชื่อมีไลน์อาหารให้เลือกกินอย่างหลากหลาย ทั้งแบบนานาชาติและแบบท้องถิ่น
ราคาเริ่มต้น 1,3xx บาท
ปักหมุด: https://goo.gl/maps/vcMSgUap1ZJ2
จองที่พักกับ Traveloka: https://www.traveloka.com/th-th/hotel/philippines/v-hotel-manila-1000000442656




4. Lotus Garden Hotel Manila 



ตำแหน่งที่ตั้งตอบโจทย์เรื่องการเดินทางง่าย เพราะอยู่ใจกลางเมืองมะนิลา เป็นโรงแรม 3 ดาวที่มีการบริการดีเยี่ยม คุณจะได้รับความประทับใจตั้งแต่ก้าวเข้ามาที่โรงแรมแห่งนี้ เนื่องจากพนักงานเอาใจใส่แขกผู้เข้าพัก รอบๆ ที่พักมีร้านอาหารและห้างสรรพสินค้าช้อบปิ้งซื้อของฝากได้สะดวก ส่วนเรื่องห้องพักขนาดกลางเหมาะสำหรับผู้เข้าพักสองคน
ราคาเริ่มต้น 1,3xx บาท
ปักหมุด: https://goo.gl/maps/LW4hDGyHi7R2
จองที่พักกับ Traveloka: https://www.traveloka.com/th-th/hotel/philippines/lotus-garden-hotel-manila-1000000248562



5. City Garden Suites Hotel 



หากชอบห้องพักขนาดใหญ่ที่นี่ตอบโจทย์คุณแน่นอน เพราะออกแบบห้องพักให้มีพื้นที่ใช้สอย เพื่อแขกผู้เข้าพักจะได้ไม่รู้สึกอึดอัดอีกทั้งยังตกแต่งไว้อย่างสวยงามด้วยพื้นปาเก ส่วนทำเลที่ตั้งก็อยู่ใจกลางเมื่องมะนิลาเช่นกัน ใกล้แล่งช้อบปิ้ง และแหล่งท่องเที่ยว ขึ้นชื่อเรื่องการให้บริการของพนักงานที่เป็นมิตรกับแขกผู้เข้าพักและมีห้องอาหารที่รสชาติดีทั้งเมนูท้องถิ่นและนานาชาติ
ราคาเริ่มต้น 1,4xx บาท
ปักหมุด: https://goo.gl/maps/RbPwjY8wDvT2
จองที่พักกับ Traveloka: https://www.traveloka.com/th-th/hotel/philippines/city-garden-suites-hotel-1000000248130

ตั๋วเครื่องบินราคาถูกก็มีแล้ว ที่พักดีๆ ในเมืองก็มีแล้วเช่นกัน ตอนนี้ก็เตรียมแพ็คกระเป๋าเสื้อผ้า นับวันรอที่จะได้ไปเที่ยวมานิลากันได้เลย!