ทำกับฉันได้ลงคอ! สาวโชคร้ายโดนสามีสาดน้ำกรด ชีวิตตายทั้งเป็น

2017-09-02 15:00:11

ทำกับฉันได้ลงคอ! สาวโชคร้ายโดนสามีสาดน้ำกรด ชีวิตตายทั้งเป็น

Advertisement

เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษ ได้เผยเรื่องราวน่าเศร้าของสาววัย 26 ปี จากเอธิโอเปีย  ตาข้างซ้ายของเธอบอดสนิท จะทานอาหารก็แทบไม่ได้ จะขยับปากพูดกับใครก็ลำบาก แต่ที่เธอเป็นแบบนี้ก็เพราะถูกสามีของเธอสาดน้ำกรดใส่หน้า 



นาย Haimanot Kahsai อายุ 29 ปี สามีที่ห่างกันไปแล้ว ของสาว Atsede Nigussiem วัย 26ปี มาหาเธอที่บ้านในช่วงกลางคืน เมื่อเธอเปิดประตูออกไปหา ก็เกิดเหตุที่ฝ่ายชายสาดน้ำกรดใส่หน้า หลังจากนั้นเธอกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด  ในขณะที่ลูกชาย 5ขวบนอนอยู่ภายในบ้าน เธอร้องโอดครวญวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ในจังหวะที่ นาย Haimanot รีบหนีไปอย่างลอยนวล






สภาพที่ปรากฎใน2เดือน ต่อมา เธอยังเจ็บปวด ริมฝีปากของเธอละลายติดเข้าด้วยกัน ทำให้เธอไม่สามารถพูดได้อีกเลย ตายข้างซ้ายบอดสนิท และตาข้างขวาก็กำลังจะบอดอีกในไม่ช้า เวลาจะทานหรือดื่มอะไรจะต้องใช้ทางหลอดเท่านั้น โดยเวลาที่เหลือเธอต้องอยู่กับความทุกข์ระทม ร้องไห้ เพราะเป็นสิ่งเดียวที่เธอทำได้






ในขณะที่เธอได้รับการรักษาบาดแผลจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในกรุงเทพฯ การสื่อสารกับใครก็ต้องเขียนลงบนกระดาษ เธอเขียนถึงสิ่งที่เกิดขึ้นว่า “ฉันไม่รู้ว่า สามีของฉัน ทำไมถึงทำแบบนี้ ตอนนั้นฉันมาอยู่ที่บ้านของพ่อแม่ พอเปิดประตูไป มันก็สาดน้ำกรดใส่ ฉันทั้งเจ็บปวดและรู้สึกใจสลาย”





Atsede เป็นหญิงสาวจาก ไรเกร ประเทศเอธิโอเปีย แต่งงานกับนาย Haimanot มาได้ 5 ปี ก่อนเขาจะย้ายไปทำงานที่ประเทศเยเมน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ก่อนจะกลับมาหาเธอและก่อเหตุกับเธอเมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่ง Atsede ถูกหามส่งโรงพยาบาลในสภาพบาดแผลสาหัส ทั้งใบหน้า หน้าอก มือ และต้นขา



เบื้องต้นแพทย์แนะนำให้เดินทางไปรักษาแบบระยะยาวที่ต่างประเทศ เธอจึงต้องบินมารักษาที่โรงพยาบาลประเทศไทย โดยอยู่ในความดูแลของแพทย์ ซึ่งการรักษามาจากเงินบริจาคทั้งสิ้น