“สรยุทธ”ขอบคุณกำลังใจ อดทนอยู่ในคุกได้

2017-09-01 12:35:12

“สรยุทธ”ขอบคุณกำลังใจ อดทนอยู่ในคุกได้

Advertisement

“กุ๊ก กฤติกา”โพสต์ซึ้งถึง “พี่ยุทธ”หลังเข้าเยี่ยมที่เรือนจำ เผยอดีตพิธีกรดังฝากขอบคุณทุกกำลังใจ ไม่ต้องเป็นห่วง อดทนอยู่ในคุกได้ ชีวิตเคยลำบากมาก่อน

เมื่อวันที่ 1 ก.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากเมื่อวันที่ 31 ก.ย.ที่ผ่านมา “กุ๊ก”กฤติกา ขอไพบูลย์” ผู้ดำเนินรายการข่าวชื่อดังได้เข้าเยี่ยมนายสรยทุธ สุทัศนะจินดา อดีตผู้ดำเนินรายการข่าวชื่อดังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกผ่านอินสตราแกรมว่า “ถึงเพื่อน ๆที่ฝากกำลังใจให้พี่ยุทธทุก ๆท่าน วันนี้กุ๊กได้นำความรู้สึกดี ๆที่เพื่อน ๆฝากกันมา บอกให้เจ้าตัวรับทราบเรียบร้อยนะคะ พี่ยุทธฝากขอบคุณทุก ๆคนที่เป็นกำลังใจให้ พี่ยุทธบอกว่า ไม่ต้องห่วงพี่ พี่อยู่ได้ พี่กำลังปรับตัวให้อยู่ที่นี่ให้ได้ไม่ต่างจากผู้ต้องขังคนอื่น ๆ พี่ไม่ได้มาจากชีวิตที่ไม่เคยลำบาก ถ้าต้องอยู่ที่นี่ พี่อดทนได้ พี่อยู่ได้

“วันนี้ในฐานะน้องและเพื่อนร่วมงานกุ๊กได้พูดในสิ่งที่กุ๊กอยากพูด ได้ฟังในสิ่งที่อยากได้ยินจากปากพี่ยุทธเพื่อให้คลายความรู้สึกเศร้าใจที่พี่และเพื่อนคนนึงกำลังมีความทุกข์ พี่ยุทธเองก็ได้บอกในสิ่งที่อยากจะสื่อสารถึงน้อง น้องๆ เพื่อนๆ และคุณผู้ชมที่เคารพรักทุกคน บางบทสนทนาระหว่างเราพี่น้องวันนี้ แม้ไม่มีคำพูดใดๆออกมา แต่เราต่างก็รับรู้และเข้าใจได้ว่า ไม่ว่าวันนี้พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป ยอมรับ เรียนรู้ แล้วอยู่กับมันให้ได้ แล้ววันนึงมันก็จะผ่านพ้นไป” กุ๊ก ระบุ




ขอบคุณอินสตาแกรม : kuk_krittika