สลัดผ้าอวดดูมๆ "เบียร์" ไงจะใครล่ะ!

2017-08-31 13:05:34

สลัดผ้าอวดดูมๆ "เบียร์" ไงจะใครล่ะ!

Advertisement

วางไมค์สลัดผ้าอวดดูมๆ ทำให้หนุ่มๆทั่วทั้งประเทศได้คึกคักไปตามๆกัน สำหรับนักร้องสาวผิวหยวก เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ The Voice กลับมาทักทายทุกคน พร้อมผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ในชุดบิกินี่แบบจัดเต็ม บนปกนิตยสาร RUSHฉบับเดือนกันยายน 2560 โดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่า

“ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เพราะเป็นการขึ้นปก RUSH ครั้งแรกเลย แต่ถือว่าเป็นการทำงานที่ค่อนข้างสนุก ทีมงานเก่ง ทำงานกันเร็วมากๆ อย่างคอนเซ็ปต์แฟชั่นในครั้งนี้ ก็ค่อนข้างจะแตกต่างจากที่เบียร์เคยถ่ายมาก่อน เพราะครั้งนี้เป็นคอนเซ็ปต์เหมือนการบอกว่าเราโตขึ้น ไม่คิขุ ไม่แบ๊วแล้วนะ การถ่ายแบบในครั้งนี้จัดเต็มมาก แต่งหน้า-ทำผม แอสเซสเซอรี่เพียบ ส่วนการเตรียมตัวก่อนถ่ายก็จะเป็นการจัดระเบียบร่างกายให้พร้อม เช่น การออกกำลังกาย หรือ คุมอาหารปกติค่ะ ซึ่งเบียร์ขอฝากติดตามผลงานของเบียร์ใน RUSH (รัช) ด้วยนะคะ คอนเซ็ปในคราวนี้ดีมากและสวยมากๆ อยากให้ทุกคนช่วยติดตามด้วยค่ะ

รู้สึกอย่างไรบ้าง...หลายคนมองว่าเบียร์เซ็กซี่มากๆ ?



แต่ละคนก็มีความเซ็กซี่ที่มีแบบฉบับที่เป็นความเฉพาะของแต่ละบุคคลค่ะ แต่ละคนจะมีความเซ็กซี่ที่เหมาะกับตัวเอง สำหรับเบียร์แล้วความเซ็กซี่ไม่มีความหมายตายตัว แต่ให้วิเคราะห์ตัวเอง ก็น่าจะเป็นเรื่องของสรีระมั้งค่ะ เพราะเราก็พยายามดูแลตัวเองพอสมควร หรืออาจจะออกมาด้วยอารมณ์ สายตา หรืออินเนอร์ในขณะนั้น ซึ่งเราเองก็ไม่รู้ตัว

ถ้าไม่นับรวมคัตโตะสเป็คหนุ่มในแบบที่เบียร์ชอบจะเป็นยังไง?

ปกติเบียร์ชอบคนอายุเยอะกว่า ชอบคนโตกว่าค่ะ มีเสน่ห์ แล้วก็ดูแลเราได้ค่ะ ส่วนเรื่องหน้าตาไม่ตายตัวนะคะ เพราะหล่อก็มีหล่อหลายแบบ อย่างพี่คัตโตะก็หล่อในแบบพี่คัตโตะ




ขอบคุณภาพจาก นิตยสาร Rush