มีสามัญสำนึกพอ "เจ" แจงดราม่าพา "เจ้านาย" เข้าผับ

2017-08-29 10:54:50

มีสามัญสำนึกพอ "เจ" แจงดราม่าพา "เจ้านาย" เข้าผับ

Advertisement


พอดังได้ไม่ทันไรก็โดนจับตามองเป็นพิเศษสำหรับ "น้องเจ้านาย" ซึ่งมีภาพน้องอยู่ในผับดังย่านทองหล่อจนเกิดดราม่าเรื่องอายุว่าเข้าผับได้แล้วหรอ งานนี้สองพ่อลูกได้ชี้แจงอย่างละเอียดยิบว่า

เจ เจตริน: ตลอดระยะเวลาการเป็นนักร้องของผม ซึ่งเจ้านายเขาก็มีพ่อเป็นนักร้อง ดังนั้นเขาก็จะติดตามผมไปทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตในโรงแรม งานอีเวนต์ หรือคอนเสิร์ตกลางแจ้ง และยิ่งตอนนี้เขาเป็นเจ้านายคนละชั้นแล้วด้วย เขาก็จะได้เห็นว่าการทำงานมันเป็นยังไง ไม่ว่าจะเป็นงานเบื้องหน้า งานเบื้องหลัง แม้กระทั่งงานในห้องอัด คือ ผมก็จะพาเขาไปทุกที่



"ซึ่งวันนั้นผมพาเขาไปที่ร้านของรุ่นพี่แถวๆ ทองหล่อ เป็นรุ่นพี่ที่สนิทกันมาก โดยลักษณะของงานมันเป็นงานคอนเสิร์ตการกุศลจัดโดยตำรวจเพื่อนำเงินไปช่วยเรื่องการกุศลของเขา อีกอย่างด้านบนของผับมันเป็นโซนร้านอาหารด้วยนะ มันไม่ได้เป็นแค่ผับอย่างเดียว และวันนั้นเจ้านายเขาก็ไม่ได้เดินเข้าไปในอาณาเขตของผับเลย ผมให้เขาเข้าไปเหมือนเป็นแบ็กสเตจคนหนึ่ง คอยยืนดูการทำงานอยู่ตรงซอกหลังเวทีครับ เรื่องนี้ผมระวังตลอดนะครับ เพราะเจ้านายเขาเพิ่งจะอายุ 16 ปี แต่อย่างครั้งนี้ที่พาไปก็เพราะเขาอยากไปดูการทำงานด้านหลังเวที เนื่องจากครั้งล่าสุดที่เราคุยกันเราคุยกันเรื่องอุปกรณ์การทำงาน ดังนั้น เขาก็เลยอยากจะไปทดสอบดูว่าอย่างนั้นอย่างนี้ดีหรือเปล่า ซึ่งเขาไม่ได้เข้าไปในโซนผับเลยครับไม่ต้องห่วง ทุกอย่างอยู่ภายใต้การดูแลของผู้ปกครองเพราะว่าเขาไปกับพ่อ

ทางด้านน้องเจ้านายได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า
วันนั้นผมยืนอยู่ด้านหลังเวทีครับ ไม่ได้เดินเข้าไป เพราะอย่างที่คุณพ่อบอกคือมันไม่ถูกต้องไม่ถูกหมาย ดังนั้น เราไม่ทำอยู่แล้ว แต่อาจจะมีในโมเมนต์ที่พี่ๆ บางคนเขามาขอถ่ายรูป มันก็เลยทำให้ติดบรรยากาศไป



ข่าวทำให้การใช้ชีวิตเปลี่ยนไปไหม?
เจ้านาย: ทุกอย่างเหมือนเดิมครับ ผมยังใช้ชีวิตธรรมดา เป็นตัวของตัวเอง เป็นเด็กยกเครื่อง (หัวเราะ)

คือน้องเจ้านายจะไม่รับงานร้องเพลงในผับใช่ไหม?
เจ เจตริน:
เราไม่รับอยู่แล้วครับ ถึงจะให้รับตอนนี้มันก็ไม่เหมาะ เพราะเพลงคนละชั้นของเขาถ้าไปร้องในผับในบาร์ คือมันไม่ใช่ มันยังไม่ถึงเวลาไม่ว่าจะเรื่องของวัยวุฒิ ประสบการณ์การทำงาน หรือพลังต่างๆ ของเขามันยังไม่ไปถึงตรงนั้น แต่ซิงเกิลนี้ของเขาที่เราทำออกมาก็เพราะเราอยากให้แฟนๆ ได้ฟังเพลงของเขา ได้ดูมิวสิกวิดีโอของค่ายเรา เหตุผลมีแค่นี้เองครับค่ายเราชิลล์ๆ และยืนยันว่ายังไม่มีนโยบายให้เจ้านายทัวร์คอนเสิร์ต อาจจะมีแค่มีตแอนด์กรี๊ดกลางวันเท่านั้น แต่กลางคืนไม่มีแน่นอนครับ