แตกเป็นแตก...เส้นทางรอยแตกของแก๊งนางฟ้า

2017-08-24 13:40:34

แตกเป็นแตก...เส้นทางรอยแตกของแก๊งนางฟ้า

Advertisement

กำลังเป็นที่สนอกสนใจของบรรดาขาเผือกกรณีที่นางเอกสาวสุดฮอต เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ออกมาเผยถึงกรณีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดในแก๊งนางฟ้าอย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ที่มีข่าวว่าไปสนิทกับสาวคนใหม่ของมหาเศรษฐีหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ จนเป็นเหตุให้สาวเจนี่ต้องอันฟอลโลว์อินสตาแกรมเพื่อนสนิทอย่าง วุ้นเส้น รวมทั้ง คริส หอวัง ด้วยประโยคแทงไปถึงขั้วหัวใจว่า "เจนอาจจะคิดว่าเจนเป็นเพื่อนวุ้น แต่เจนไม่แน่ใจว่าวุ้นคิดกับเจนเป็นเพื่อนหรือเปล่า?" ทำเอาโลกสั่นสะเทือนรุนแรงไป 7.8 ริกเตอร์ ฟ้าฝนถล่มไปไกลถึงเกาะฮ่องกงกันเลยทีเดียว

หากย้อนกลับไปแก๊งนางฟ้าค่อนข้างจะมีปัญหาออกมาให้เห็นเป็นระยะๆ ซึ่งหากสังเกตจะเห็นสาวเจนี่มักสนิทและไว้ใจเพื่อนสาวอย่าง นานา ไรบีนา มากที่สุดเพราะไม่ว่าจะทุกข์สุขหรือเกิดปัญหาใดๆ เกี่ยวกับสาวเจนี่ ก็จะมีเพื่อนที่ชื่อนานาคอยทำหน้าที่เป็นกำแพงคอยรับแรงต้านแทนเพื่อนๆ เสมอมา

อย่างในกรณีช่วงที่สาวเจนี่คบหากับอดีตนักการเมืองชื่อดังย่านสมุทรปราการและมีข่าวหลุดมาว่าวันแถลงแต่งงานของสาวเจนี่แต่วันนั้นเพื่ิอนๆ ทั้งหมดในแก๊งนางฟ้าก็ไม่มีใครไปร่วมงานทำเอาขาเมาท์คิดกันไปต่างๆ ว่าทั้งหมดได้แตกคอกันหมดแล้ว




พอหลังจากสาวเจนี่กลับมาโสดอีกครั้งหลังจากไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่จนถึงขั้นหย่าร้าง จนเวลาผ่านไปจึงได้มาสานความสัมพันธ์กับมหาเศรษฐีหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซึ่งความรักครั้งนี้หลายคนก็จับตามองว่าจะไปได้รอด จนมีข่าวลือหนาหูหลุดออกมาว่าทางครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้มฝ่ายสาวและเตรียมหาคู่ที่เหมาะสมไว้ให้แล้ว แต่ข่าวนี้ก็เงียบหายไป และมีข่าวเล็ดลอดว่าทั้งเจนี่และกึ้งได้เลิกรากันไปแล้ว แม้สื่อจะถามแต่เจ้าตัวก็ไม่เคยบอกถึงเรื่องนี้ และพอสื่อไปถามเพื่อนซี้อย่างวุ้นเส้นเธอก็บอกให้รอสาวเจนี่เป็นคนออกมาพูดเรื่องนี้เอง

จนกระทั่งล่าสุดสาวเจนี่ก็ออกมาหงายการ์ดใบสำคัญเกี่ยวกับเพื่อนสนิทอย่างสาววุ้นเส้นที่ทำให้เธอเสียความรู้สึกขั้นสุดถึงขั้นต้องแตกแล้วแยกจากกันกับเพื่อนรักด้วยอาการเจ็บทั้งคู่ งานนี้คงต้องใช้เวลายาวนานในการรักษาแผลใจระหว่างเพื่อนว่าจะกลับมาประสานรอยร้าวได้แค่ไหน และหน้าที่ในการปะรอยร้าวในครั้งนี้คงหนีไม่พ้นเพื่อนพ้นสาว นานา ไรบีนา แน่นอน