ปรากฏการณ์ห้างแตก...กับว่าที่ซุปตาร์คนใหม่เจ้านาย "คนละชั้น"

2017-08-21 12:01:22

ปรากฏการณ์ห้างแตก...กับว่าที่ซุปตาร์คนใหม่เจ้านาย "คนละชั้น"

Advertisement


กรี๊ดกันห้างแตกเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มหน้าหล่อสุดฮอต "เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน" จัดงาน Meet & Greet : Jaonaay คนละชั้น เพื่อแทนคำขอบคุณและฉลองยอดวิวเพลง คนละชั้น ทะลุ 43 ล้านวิว ซึ่งแฟนๆ ต่างมาให้กำลังใจกันจนล้นบริเวณงานจนดูแคบไปถนัดตา งานนี้น้องเจ้านายควงคุณพ่อเจมาเปิดใจถึงกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดในครั้งนี้ว่า

เจ้านาย: ตอนแรกไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ เราก็เตรียมตัวมาประมาณนึง มันล้นที่อ่ะครับ (ยิ้ม) และก็เสียงกรี๊ดดังมากตอนแรกก็เขินที่ทุกคนต้อนรับเราอย่างดี



เจอคำถามหวานๆ จากแฟนเป็นไงบ้าง?
เจ้านาย: ตลกครับและก็เขินๆ

ความรู้สึกครั้งแรกที่เห็นแฟนๆ มารอเราแต่เช้า?


เจ้านาย: ซาบซึ้ง เราอยู่ข้างหลังก็ได้ยินเขาร้องเพลงเรามาตลอดก็ดีใจมาก (ยิ้ม)

พี่เจรู้สึกยังไงบ้าง?
เจ: ก็รู้สึกดีใจแทนเจ้านาย น้องๆ ทุกคนน่ารัก มายืนรอตากฝนไม่ไปไหน ฉันจะยืนอยู่ตรงนี้คือน่าประทับใจมากๆ เราก็แอบถ่ายรูปไว้
เจ้านาย: ไม่รักไม่ได้ครับ
เจ: ผมพยายามสอนเจ้านายตลอดว่านี่แหละเขารักเรามาก



รู้สึกยังไงบ้างมีคนรักลูกเราขนาดนี้?

ก็ปลื้มครับ คุณแม่ พี่แจนครอบครัวทุกคนต่อมน้ำตาแตกกัน ผมก็มายืนดูข้างๆ เวทีแล้วคิดถึงตัวเองสมัยโลกดนตรี เหมือนกันเป๊ะ เกิดกันหรือยัง (หัวเราะ) ภาพมันสะท้อนเห็นเหมือนเราสมัยก่อน เป็นสิ่งที่เรารู้สึกดีใจ นี่เป็นแผนที่เราตั้งใจไว้ เจ้านายโชคดีมากตั้งแต่เริ่มวางซิงเกิ้ลทุกอย่างเป็นไปตามแผนทุกอย่างจนมาถึงวันนี้ เป็นการปิดซิงเกิ้ลก่อนไปเรียน อาจจะมีข้อบกพร่องบ้างในเรื่องเวที แอ๊คติ้ง ฟิลลิ่งต่างๆ มันเป็นธรรมชาติของเด็กอายุ 16 ปี เขายังมีเวลาอีกเยอะครับ

อะไรเป็นสิ่งที่พี่เจผลักดันน้องเจ้านาย?
เจ: ตัวเขาเองอ่ะ เขาชอบและเขาก็พร้อมในระดับหนึ่ง สกิลดนตรีเขาดีกว่าผมสมัยเด็ก เจาอาจะไม่ได้เก่งที่สุดแต่เขาเข้าใจ แต่สิ่งหนึ่งที่จะช่วยเขาได้คือเวลาที่จะช่วยสะสมครับ






เจ้านายเจอทางของเรายัง?
เจ้านาย: ก็เริ่มเจอแล้วครับ

สมัยพี่เจชื่อเสียงจะอยู่นาน แต่สมัยนี้ชื่อเสียงอยู่สั้น เราจะทำยังไงให้ลูกอยู่นานแบบเรา?
เจ: นี่คือสิ่งที่ตลาดเพลงเมืองไทยหายไปนาน ในการที่เราจะสร้างนักร้องขึ้นมาจะให้อยู่นานเราใช้คำว่าเราจะสร้างสตาร์ นี่คือเป็นสูตรหนึ่งในการที่เราจะสร้างสตาร์ขึ้นมา ก็สูตรใครสูตรบอกไม่ได้ มันมีส่วนประกอบหลายอย่าง ผมเองใช้ประสบการณ์ที่อยู่มา 20 ปี มันมีหลายปัจจัย อันนี้ต้องดูไปก่อน ตอนนี้เขาเพิ่งอายุ 16 ปี ทำได้แบบนี้ 40 กว่าล้านวิวและมีแฟนคลับมากมายแบบนี้ในสิ่งที่เราปูให้มันถูกทางแล้ว แต่ต่อไปจะเป็นยังไงยังตอบไม่ได้ เวลาเท่านั้นจะตอบตัวเขาได้ว่าเนี่ยเจ้านายดังกว่าพ่อ



เรียกว่าประสบความสำเร็จหรือยัง?
เจ: ต้องให้ทุกคนตอบเองว่าประสบความสำเร็จหรือยัง ที่เราวางไว้เป็นแนวเพลงอาร์แอนด์บีเราพอใจมากๆ แฮปปี้มากๆ
เจ้านาย: เราก็เห็นคุณพ่อตั้งแต่เด็ก ไม่ใช่จะนั่งวิเคราะห์ตั้งแต่เพลงแรกถึงเพลงสุดท้าย เราก็ดูและซึมซับด้วยความชิน กระโดดอย่างนี้ (ยิ้ม)

คุณพ่อสอนอะไรบ้าง?
เจ้านาย: ก็ต้องเป็นตัวของตัวเอง อย่าลืมว่าตัวเองมาจากไหน อย่าลืมตัวครับและให้รักแฟนๆ

จะมาแนวแดนซ์แบบคุณพ่อเลยไหม?
เจ้านาย: อันนี้ยังไม่รู้
เจ: จริงเจ้านายเป็นคนเต้นได้ เต้นเก่งเลยแหละ เพราะได้ครูระดับเทพๆ มาสอนที่บ้าน ทุกวันนี้เวลาผมบรีฟงานหรือคุยกับลูกค้าผมจะให้เจ้านายไปนั่งด้วย คือจะเป็นนักร้องอย่างเดียวไม่ได้คุณต้องเก่งเรื่องการตลาดด้วย

น้องจะกลับไปเรียนแล้ว กลัวแฟนๆ หายไปไหม

เจ: โอ๊ย...ผมเห็นแฟนๆ แบบนี้ไม่มีหายแน่นอน แล้วก็อย่างที่บอกช่วงเจ้านายไม่อยู่ในเดือน ก.ย. เราจะมีเอพพิโซดสตอรี่เจ้านายบีกินให้ดู แล้วจะปิดเว้นเดือน ต.ค.ไปก่อนเพราะเป็นช่วงพระราชพิธี พอมาเดือน พ.ย. จะเปิดเอพพิโซดต่อ

จะมีผลกระทบเรื่องการเรียนของน้องไหม?

เจ: ไม่มีแน่นอน คือเอาเรื่องเรียนก่อนอยู่แล้ว
เจ้านาย: เรียนๆ ต้องเรียนก่อนสิครับ (ยิ้ม)

วางตัวลำบากไหม แฟนคลับหวงเราไม่ให้ประกบคู่นางเอกคนไหน?
เจ้านาย: ก็ไปไม่เป็นเหมือนกัน ถ้าเขารักเราเขาก็ต้องยอม (หัวเราะ) ถ้ามันจำเป็นจริงๆ แต่ตอนนี้เราก็พยายามให้ในสิ่งที่เขาต้องการมากที่สุด”

ซิงเกิ้ลที่ 2 จะมีนางเอกได้หรือยัง?

เจ้านาย: ต้องรอครับ

พี่เจมีห่วงอะไรน้องไหมสำหรับวงการนี้?
เจ: เขาก็วางตัวดี แม่เขาสอนดีในการวางตัวอย่างไรให้อยู่ยาว มันเป็นธรรมชาติของเขา เขาเป็นเด็กมีมารยาท เพราะฉะนั้นมีตัวอย่างดีและไม่ดีเราสอนตลอด ถ้าห่วงคงห่วงอย่างเดียวคือเรื่องเรียน ต้องเรียนคือเราจะบอกทุกคนว่าไม่ต้องกลัวนะว่าเราจะผลักดันลูกเข้าวงการ เพราะนี่แค่ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น (หัวเราะ)


เป็นห่วงไหมเรื่องข่าวกับสาวๆ

เจ้านาย: นึกว่าจะจบไปแล้วนะ (หัวเราะ)
เจ: ผมยืนยันคำพูดตรงนี้เลยว่า ถ้าเกิดมันออกมาจากปากลูกผู้ชายที่ชื่อเจ้านายคนนี้ถือว่าโอเค ถ้าไปฟังในโลกโซเชียลฯ มันเป็นเรื่องสนุกสนานอยู่แล้ว จะอะไรยังไงก็ได้ ปัจจุบันเราต้องตามให้ทัน มันไม่เหมือนสมัยก่อน สมัยนี้เราจะทำข่าวอะไรก็ได้ ฟังจากปากเจ้านายผมเลยว่า ถ้าโตมาเป็นหนุ่มพอแล้วถ้าเขามีแฟนจริงๆ ให้บอกไปเลยว่าคนนี้แฟนผม ไม่ต้องมาอ้ำอึ้งชัดเจนไปเลย ตอนนี้มีหรือยังครับ
เจ้านาย: ไม่มี ดูปากนะครับ ไม่มีครับ (หัวเราะ)