สลดพ่อค้าขับกระบะชนท้ายรถพ่วงดับยกครัว

2017-08-21 12:05:42

สลดพ่อค้าขับกระบะชนท้ายรถพ่วงดับยกครัว

Advertisement

เกิดเหตุสลดพ่อค้าขายน้ำมะพร้าวใน จ.สุราษฎร์ธานี ขับรถกระบะพาลูกเมียไปเยี่ยมลูกสาวที่โรงพยาบาล ระหว่างทางกลับบ้านพุ่งชนท้ายรถพ่วงดับยกครัว 5 ศพ คาดสาเหตุหลับใน

เมื่อเวลากลางดึกวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อนิรุตร์ พลรักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุรถชนกันบนถนนสุราษฎร์ธานี-ตะกั่วป่า หมู่ที่ 7 ต.บ้านทำเนียบ อ.คีรีรัฐนิคม เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย จึงประสานหน่วยกู้ชีพมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี เข้าให้การช่วยเหลือ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อมาสด้า สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน บห 9757 สุราษฎร์ธานี สภาพชนอัดติดอยู่กับท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ภายในมีผู้เสียชีวิต ติดอยู่ 3 ราย และมีบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งช่วยกันนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.แต่ทนอาการบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา 


สำหรับผู้เสียชีวิตประกอบด้วย นายสุราษฏร์ ภิรมย์ อายุ 50 ปี พ่อค้าขายมะพร้าวน้ำหอม นางบุญเรือง ภิรมย์ อายุ 48 ปี ภรรยา นายสุทธิวัตร ภิรมย์ อายุ 28 ปี บุตรชาย นางอรวรรณ เรืองงาม อายุ 26 ปี ลูกสะใภ้ และ ด.ช.รัชชานนท์ ภิรมย์ อายุ 6 ขวบ หลานชาย



ส่วนที่เกิดเหตุมีนายนายคะนอง พาไทสงค์ อายุ 45 ปี เป็นคนขับรถพ่วงรอพบเจ้าหน้าที่ในอาการตกใจ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะขับรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกวัสดุก่อสร้างจะไปส่งที่ จ.ภูเก็ต ส่วนรถกระบะซึ่งมีนายสุราษฎร์ เป็นคนขับ พาครอบครัวกลับบ้านภายหลังจากไปเยี่ยมบุตรสาวที่ รพ.สุราษฎร์ธานี ปรากฏว่ารถกระบะ ได้พุ่งเข้าชนท้ายรถบรรทุกอย่างจังเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยการห้ามล้อ จึงคาดว่า คนขับรถกระบะอาจหลับใน หรือรถเสียการทรงตัวกะทันหัน ซึ่งจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป