"แต้ว" ปัดนางเอกกู้วิกฤตช่อง รับเช่าเครื่องบินเหมาลำจนขนร่วง

2017-08-20 11:50:27

"แต้ว" ปัดนางเอกกู้วิกฤตช่อง รับเช่าเครื่องบินเหมาลำจนขนร่วง

Advertisement


กลายเป็นนางเอกกู้วิกฤตช่องไปแล้วสำหรับ "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" ที่ลงละครเรื่องใดเป็นต้องกระชากเรตติ้งให้กับช่องต้นสังกัดเป็นทุกครั้ง งาน งานนี้เลยถามถึงทริปเมื่อวันแม่ที่ผ่านมาที่เจ้าตัวพาครอบครัวไปเที่ยวหรูแล้วเช่าเครื่องบินเหมาลำซึ่งแต้วได้เผยว่า


นาคีกลับมารีรันอีกครั้ง?



ก็กลับมาอีกวันเวลาหนึ่ง (หัวเราะ) ก็ให้คนที่ว่างช่วงนั้นได้ดูก็ดีใจที่ช่องหยิบผลงานที่เราร่วมอยู่ในโปรดักชั่นขึ้นมา

คนมองเรามาช่วยเพิ่มเรทติ้งช่อง?
ไม่หรอกแต้วไม่ใช่ชุปเปอร์วูแมนไหม(ยิ้ม)อาจจะด้วยอาจจะมีกระแสให้กลับมาด้วยหรือเปล่าอันนี้แต้วไม่แน่ใจมันอาจจะเป็นเวลาที่ประจวบเหมาะกับผลงานใหม่ที่จะออกซึ่งตื่นเต้นมากที่จะได้ออนแอสำหรับรากนครา



กดดันไหมว่าออนเวลานั้นเรทติ้งจะไม่ค่อยพุ่ง?
กดดันทุกเรื่องที่ออก เราก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากรอดูผลตอบรับรอดูกระแสที่จะกลับมาว่าจะเป็นยังไง

รู้สึกยังไงกับคำว่านางเอกกู้วิกฤต?
ไม่ใช่เลยคือมันอยู่ที่เวลาและอะไรหลายๆ อย่างไม่ใช่ว่าคือตัวแต้วเองทำไม่ได้แน่นอนต้องเป็นการร่วมมือร่วมใจกันของหลายๆแขนงมากกว่า จะเป็นละครเรื่องหนึ่งได้แต่มันเป็นพอดีจังหวะที่เราได้อยู่ในละครพวกนั้น



แต่ผู้ใหญ่จะนึกถึงเราเป็นอันดับต้นๆ?
อันนี้ไม่รู้ค่ะ ต้องถามผู้ใหญ่แต่ในความที่เป็นแต้วๆ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสเราได้ร่วมงานแต่ละอย่างที่เรารู้สึกว่ามีการคิดแทนเราได้เจอบทบาทที่หลากหลาย



มีเซอร์ไพร์สในทริปวันแม่ด้วย?
เซอร์ไพร์สเหมือนกันค่ะ เซอร์ไพร์สตัวเองว่าจะไปไหนคือจะต้องไปให้ได้จะไปช่วงไหนแล้วมันเป็นช่วงมรสุมพอดีก็หาสุดท้ายก็ไปตราดมา ก็โทหาคนที่คิดจะเป็นไปได้ที่จะไป ทุกคนก็โอเค บางคนก็มีโดดงานบ้างค่ะ (หัวเราะ)

มีเหมาลำเครื่องบินไปด้วย?



มันเป็นเซอร์วิสของโรงแรมค่ะ กรุ๊ปเรามันพอดีลำก็เลยต้องเหมา (หัวเราะ) ส่วนเรื่องราคาก็พอประมาณหนึ่งพอจ่ายได้อยู่ค่ะก็ขนร่วงอยู่เหมือนกัน (หัวเราะ)