"หมวดป้อง" ลูก "บิ๊กติ๊ก" หลาน"บิ๊กตู่" ลาออกทหารแล้ว

2017-08-20 11:45:29

"หมวดป้อง" ลูก "บิ๊กติ๊ก" หลาน"บิ๊กตู่" ลาออกทหารแล้ว

Advertisement


หลังรับราชการทหารได้ประมาณ 1 ปี ในตำแหน่งนายทหารปฏิบัติการกิจการพลเรือน ของ กองทัพภาค3 จ. พิษณุโลก ระดับ น.1 ชั้น18 เหล่าสารบรรณ หมวดป้อง-ร.ต.ปฏิพัทธ์ จันทร์โอชา ลูกชายคนเล็กของ พล.อ. ปรีชา จันทร์โอชา หรือ บิ๊กติ๊ก อดีตปลัดกลาโหม น้องชาย พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีก็ได้ลาออกจากราชการทหารแล้ว

ภาพ Facebook: กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ภาค3

โดยนับตั้งแต่บรรจุเข้ารับราชการ เมื่อ เม.ย.2559 ที่ผ่านมาในขณะที่พ.อ. ปรีชา ผู้เป็นพ่อดำรงตำแหน่งปลัดกลาโหมก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนถึงความเหมาะสม ยังผลให้ชีวิตส่วนตัวได้รับผลกระทบอย่างหนัก จนต้องปิดเฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะที่ต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังตลอดเวลา ทำให้ไม่สามารถทำงานราชการได้อย่างเต็มกำลังความสามารถ รวมทั้งไม่อยากให้มีผลกระทบ ต่อ "นายกฯลุงตู่" เพราะ นามสกุล จันทร์โอชา หมวดป้องจึงตัดสินใจลาออกจากราชการทหารในที่สุด



ด้าน พ.อ. ปรีชา ยอมรับว่าหมวดป้องลาออกนั้นเป็นเรื่องจริง โดยบุตรชายของตนได้ลาออกจากราชการทหารนานแล้ว เนื่องจากอยากไปศึกษาต่อด้านสาขานิเทศศาสตร์ที่ประเทศอังกฤษ ส่วนสาเหตุที่หลายคนระบุว่าเป็นเพราะถูกจับตามองจนทำให้รู้สึกกดดันเนื่องจากเป็นหลานชายของนายกรัฐมนตรีหรือไม่นั้น ทุกอย่างก็เพื่อความสบายใจของเขาเอง