บุกทลายค้ากามกลางเมืองนนทบุรี

2017-08-20 07:05:19

บุกทลายค้ากามกลางเมืองนนทบุรี

Advertisement

ชุดเฉพาะกิจกรมการปกครองสนธิกำลังทหาร ตำรวจ บุกจับค้าประเวณีในตึกแถว ย่านเมืองนนทบุรีของ “โกลัก” เจ้าของ “นาตาลีอาบอบนวด” ที่ยังหลบหนีคดี เผยมีใบอนุญาตโรงแรมแต่ไม่มีแขกพัก ปล่อยให้ต่างด้าวรวมทั้งสาวไทย 22 รายขายบริการ

เมื่ือเวลา 23.30 น. วันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผอ.ส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย นายรัฐวิทย์ จิตสุจริตวงศ์ หัวหน้ากลุ่มสืบสวนสอบสวนคดีอาญา กรมการปกครอง นายชินนาอาชว์ รสิอัครศักดิ์ ป้องกันจังหวัดนนทบุรี นายปรมินทร์ ศรีคำ ปลัดอำเภอเจ้าพนักงานปกครองชำนาญการจังหวัดนนทบุรี พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ท.วัลลภ แตงสาขา รองหัวหน้ากลุ่มงานยุทธศาสตร์ กอ.รมน.จว.นนทบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ อส. ตำรวจ ทหาร กว่า 50 นาย เข้าตรวจค้นโรงแรมศรีสุข ซึ่งเป็นตึกแถว 2 ชั้น 1คูหา เลขที่ 19/2 หมู่ที่ 4 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังได้รับการร้องเรียนว่าแอบลักลอบให้มีการค้าประเวณี

จากการตรวจค้นพบหญิงสาวชาวเมียนมา ชาวกัมพูชา และชาว รวม 22 คน นั่งอยู่บริเวณชั้นล่าง ส่วนชั้นบนถูกซอยเป็นห้องสำหรับให้บริการลูกค้าที่มาซื้อบริการ พบถุงยางที่ใช้แล้วถูกทิ้งไว้ในถังขยะจำนวนมาก โดยมีนางบัวรุ่ง วงศ์กา อายุ 47 ปี รับเป็นคนดูแล ตรวจสอบพบมีใบอนุญาตโรงแรมถูกต้องเป็นชิ่ือของนายประเสริฐ สุขขี หรือ “โกลัก” เจ้าของนาตาลีอาบอบนวด ผู้ต้องหาคนสำคัญที่ยังหลบหนีคดี โดยนางบัวรุ่งายอมรับว่า เช่าสถานที่ต่อจากโกลักเพื่อค้าขายเหล้าเบียร์ ส่วนหญิงสาวที่เห็นทุกคนเต็มใจมานั่งขายบริการเอง ก่อนหน้านี้เคยถูกตำรวจท้องที่ สภ.เมืองนนทบุรี เข้าจับกุมมาแล้วแต่แอบมาเปิดในลักษณะนี้อีกจนโดนชุดเฉพาะกิจเข้าจับกุม เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานางบัวรุ่ง เป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณี ตั้งสถานค้าประเวณีผิดกฎหมาย ส่วนหญิงสาวทั้ง 22 คน แจ้งข้อหาค้าประเวณี




นายรณรงค์ ทิพย์์ศิริ ผอ.ส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม กรมการปกครอง กล่าวว่า ทางกรมการปกครองได้รับการประสานจาก พม.จังหวัดนนทบุรี ว่าสถานที่แห่งนี้มีการค้าประเวณีและมักส่งเสียงดังเป็นที่รบกวนชาวบ้านจึงได้ส่งสายเข้าล่อซื้อและพบว่ามีการค้าประเวณีจริงจึงวางแผนเข้าจับกุมและตรวจสอบพบว่ามีใบอนุญาตประกอบกิจการโรงแรมแต่ไม่ได้ให้แขกพักกลับนำห้องมาเปิดบริการให้มีการค้าประเวณีซึ่งผิดกฎหมาย เบื้องต้นจะเสนอทาง ผวจ.นนทบุรีสั่งถอนใบอนุญาตและปิดโรงแรมต่อไป