หนุ่มขับมาร์ชชนปู่อัลไซเมอร์มอบตัว

2017-08-19 19:15:01

หนุ่มขับมาร์ชชนปู่อัลไซเมอร์มอบตัว

Advertisement

หนุ่มร้อยเอ็ดขับมาร์ชชนคุณปู่อัลไซเมอร์วัย 88 ปีเจ็บสาหัสตั้งแต่ 6 ส.ค. ย่องเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บางขุนเทียนแล้ว สารภาพตกใจเลยขับหนีไปตั้งหลักบ้านเกิด พร้อมรับผิดชอบคู่กรณี ด้านตำรวจแจ้งข้อหาขับรถประมาทชนผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัสหลบหนีไม่ให้ความช่วยเหลือ พร้อมยึดรถยนต์ของกลางไว้ก่อนปล่อยตัวไป

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 19 ส.ค. ที่ สน.บางขุนเทียน นายศราวุธ โพธิ์ศรี อายุ 24 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ภมร โพธิ์ขาว สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน พร้อมนำรถเก๋งยี่ห้อนิสสันมาร์ช สีเขียวเข้ม ทะเบียน 5 กร-3828 กรุงเทพมหานคร คันที่ขับชน นายแตง เริงสำราญ อายุ 88 ปี ผู้ป่วยอัลไซเมอร์เจ็บสาหัสตั้งแต่ช่วงกลางดึกวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา มามอบให้เป็นหลักฐานแก่พนักงานสอบสวน

นายศราวุธ ให้การว่า ประกอบอาชีพขายกระเป๋าตามตลาดนัด วันเกิดเหตุทราบดีว่าขับรถชนผู้เสียหาย แต่ด้วยความตกใจจึงขับหนีไปตั้งหลักที่ จ.ร้อยเอ็ด บ้านเกิด ก่อนประสานบริษัทประกันภัยเข้ามามอบตัวกับตำรวจที่ สน.บางขุนเทียน โดยหลังจากนี้ยินดีรับผิดชอบคู่กรณีเรื่องค่ารักษาพยาบาล และจะเดินทางไปเยี่ยม นายแตง ที่ รพ.ตากสิน ด้วย




ด้าน พ.ต.ท.ภมร กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ช่วยกันตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนสามารถพบเห็นหมายเลขทะเบียนรถคันที่ใช้ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่า นายศราวุธ ผู้ต้องหา เป็นผู้ครอบครอง จึงติดต่อไปทางโทรศัพท์เพื่อให้เข้ามอบตัว ซึ่ง นายศราวุธ ก็ยอมรับและเดินทางมามอบตัวแต่โดยดี ทางพนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัสและหลบหนีไม่ให้ความช่วยเหลือ ไม่แจ้งเหตุต่อเจ้าพนักงาน พร้อมยึดรถยนต์ของกลางเอาไว้ ก่อนปล่อยตัวไป เบื้องต้น นายศราวุธ พร้อมผู้แทนบริษัทประกันภัยแจ้งว่า จะเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บ ทั้งนี้จะนัดหมายญาติของ นายแตง ผู้เสียหายมาพบเพื่อพูดคุยกับฝ่ายผู้ต้องหาอีกครั้งในวันที่ 22 ส.ค.นี้